Mùa nào tắm trắng cho hiệu quả tối ưu?

Google News

Mùa thu, làn da ít bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt nên là thời điểm hợp lý giúp bạn có một làn da trắng hồng.

Mùa thu, làn da ít bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt nên là thời điểm hợp lý giúp bạn có một làn da trắng hồng.


Rất nhiều các bạn gái Việt Nam khao khát có được một làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, việc quyết định hiệu quả của việc tắm trắng có thành công hay không phụ thuộc vào hai yếu tố là thời điểm và phương pháp tắm trắng.



Thời điểm tắm trắng hợp lý
Các chuyên gia làm đẹp cho biết, mùa hè ánh nắng mặt trời thường quá chói chang sẽ khiến chị em lo lắng vì làn da sau khi tắm dễ bị hủy hoại nếu không che chắn cẩn thận, còn mùa đông thì việc cởi bỏ lớp quần áo ấm bên ngoài thật không dễ dàng.
Mùa thu là thời điểm hợp lý cho việc tắm trắng. Lý giải cho điều này, các chuyên gia làm đẹp cũng giải thích: mùa thu thời tiết dịu mát làn da ít bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt, khi kem dưỡng vitamin thẩm thấu vào tế bào đáy của da cũng không bị trôi do da không bài tiết nhiều mồ hôi.Đồng thời, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong trong một thời gian dài giúp da có thể khỏe mạnh để chống lại các tác nhân bên ngoài.



Phương pháp tắm trắng nào an toàn?
Trên thị trường hiện này có vô số các phương pháp tắm trắng khác nhau. Nhưng cám gạo và ngọc trai được mệnh danh là thần dược của làn da. Nó có khả năng thay đổi một làn da đen bẩm sinh thành một làn da trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn.
Khác với phương pháp tắm trắng bằng hóa chất là lột đi lớp da khỏe mạnh bên ngoài thì tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai lại là hình thức tắm dưỡng cung cấp cấp các dưỡng chất quan trọng như: Vitamin E, B1, B2, B6, protid, lipid, glucid…các khoáng chất: K, Ca, acid folic… được đẩy sâu vào tận đáy hạ bì da bằng máy hấp Anh quốc Geltne Yag và máy siêu âm Tighning. Phương pháp này có tác dụng làm sáng mịn da từ bên trong đồng thời kiểm soát sự phát triển của hắc sắc tố melanin, khắc phục da bị khô ráp, duy trì độ ẩm, giúp da không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời, da có thể trắng sáng sau 4 đến 6 lần sử dụng mỗi lần nên cách nhau 5 ngày.


Làn da sau khi tắm bằng phương pháp này đáp ứng được đầy đủ các yếu tố của một làn da khỏe đẹp: sắc da hồng hào, đồng đều, không vàng lông, săn chắc, đủ độ dày ở các lớp tế bào da, mềm mịn, không có nếp nhăn, lỗ chân lông to se khít, da không bị bào mòn không tổn thương và không dị ứng.


Theo Ngoisao

Bình luận(0)