Cứ xin lỗi xong lại ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Mọi người xì xào về chuyện vợ tôi có bồ, tôi vẫn tin tưởng bỏ ngoài tai. Nhưng rồi chính mắt tôi trông thấy cô ấy trong vòng tay người khác... Cô ấy xin lỗi, rồi lại ngoại tình, rồi lại xin lỗi...

Tôi và cô ấy kết hôn đã được 8 năm, có hai con một trai một gái. Nghề tay trái của cô ấy là dẫn chương trình cho đám cưới nên hay đi và mối quan hệ cũng nhiều. Tôi nghe một vài điều tiếng không hay về vợ mình, nhưng luôn nghĩ tại vợ tôi xinh đẹp, chuyện đàn ông bỡn cợt vài câu cũng là lẽ thường tình. Cho đến một hôm, chính mắt tôi trông thấy cô ấy trong vòng tay người khác thì tôi mới biết, cô ấy đã lừa dối tôi từ rất lâu rồi. Cô ấy xin lỗi, hứa với tôi sẽ chấm dứt chuyện này và tôi cũng đã tha thứ.
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên sau đó ít lâu, tôi lại bắt gặp cô ấy lần thứ 2. Và rồi, sau khi được tôi bỏ qua, cô ấy lại lừa dối tôi thêm lần nữa. Giờ tôi khổ sở vô cùng. Tôi yêu cô ấy và không muốn gia đình tan nát. Nhưng cứ thế này, tôi cũng sống dở chết dở. Không biết cô ấy sẽ tiếp tục dối trá tôi tới bao giờ.
Nguyễn Đức Huynh (Hải Dương).
Anh Huynh thân, 
Có lẽ, cô ấy đã biết được điểm yếu của anh là rất yêu và sợ mất cô ấy nên đã phạm lỗi hết lần này tới lần khác. Giờ anh hãy tỏ rõ thái độ dứt khoát với cô ấy rằng đây là cơ hội cuối cùng, nếu không thay đổi sẽ không có sự tha thứ nữa. 
Nếu cô ấy tôn trọng, còn tình cảm với anh, nhất định cô ấy sẽ biết điểm dừng. Còn tình huống xấu nhất, cô ấy vẫn "ngựa quen đường cũ" thì có lẽ cũng không nên níu kéo nữa anh ạ. Rộng lượng, biết tha thứ là điều tốt, nhưng để người ta lợi dụng điều đó thì không nên. Rồi các con cũng sẽ hiểu. Mong mọi sự tốt đẹp sẽ đến với anh. 
Tri Giao

Bình luận(0)