Có nên ngỏ lời khi “chị ấy” có người yêu?

Google News

Cách đây 1 năm, tôi có tình cảm với một chị hơn tôi 3 tuổi. Chị ấy thuê trọ ở nhà tôi, đã có một con trai nhưng chưa kết hôn.

- Cách đây 1 năm, tôi có tình cảm với một chị hơn tôi 3 tuổi. Chị ấy thuê trọ ở nhà tôi, đã có một con trai nhưng chưa kết hôn. Bình thường tôi vẫn xưng hô chị em, nhưng trong lòng và cách cư xử, tôi luôn coi chị ấy là người thương của mình.
 
Tôi nghĩ chị ấy biết tôi yêu chị và chị cũng có tình cảm với tôi. Vậy mà bỗng dưng, chị ấy có người yêu. Tôi đau khổ như phát điên mà không biết phải xử sự thế nào. Tôi tự hỏi có phải do tôi đã không ngỏ lời với chị, chị không chắc vào tình cảm của tôi nên mới như vậy? Tôi muốn một lần nói rõ tình cảm của mình với chị liệu có nên không? Mạnh Hoàng (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
 
Bạn Hoàng thân!
 
Có câu nói "có hai thứ khó giấu nhất trên đời là say rượu và đang yêu", bạn chưa ngỏ lời với chị ấy nhưng qua cách cư xử và những biểu hiện của bạn, một người từng trải như chị ấy hẳn không thể không nhận ra tình cảm của bạn dành cho chị.
 
Có điều trong cách cư xử với bạn, có thể chị ấy đã không khéo khiến bạn hiểu lầm, ngộ nhận rằng chị ấy cũng có tình cảm với bạn. Giờ nếu bạn có ngỏ lời thì cũng không thể thay đổi được sự thực rằng chị ấy đã yêu người khác, chỉ là sự "trắc nghiệm" để bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn thôi. Nhưng điều đó có thể kèm theo rủi ro là bạn sẽ "mất" luôn chị, không có được mối quan hệ như bây giờ nữa, nên bạn hãy cân nhắc.
 
Chúc bạn mau vượt qua quãng thời gian đau khổ này!

Tri Giao
 
Bài đọc nhiều:

Bình luận(0)