Việt Nam đứng đầu điểm đến du lịch năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Báo mạng hàng đầu Malaysia là The Star đã bình chọn Việt Nam là điểm đến hàng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch năm 2015.

Danh sách những địa danh mà những du khách nên tới vào năm 2015 của báo Malaysia trên được lấy từ những ý kiến của độc giả cùng những trang website du lịch và các nhà xuất bản sách về lĩnh vực này.
Theo đó, tờ The Star đã công bố 5 điểm đến hấp dẫn du khách trong năm 2015, trong đó Việt Nam là nước đứng vị trí đầu tiên và là quốc gia châu Á duy nhất trong danh sách này.
Viet Nam dung dau diem den du lich nam 2015
Một góc bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng, Việt Nam.

Tờ báo Malaysia khuyên du khách nên tới thăm khu di tích Hoàng thành Thăng Long tọa lạc ở thủ đô Hà Nội.
Ngoài ra, tờ The Star cũng cung cấp điểm đến thú vị khác dành cho mọi người là thành phố Đà Nẵng - đứng đầu danh sách các điểm đến trong năm 2015 do trang website du lịch uy tín Tripadvisor công bố.
Xếp thứ hai trong danh sách của The Star là đất nước Namibia. Quốc gia châu Phi này ngày càng thu hút được nhiều du khách tới thăm quan trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, năm 2015 sẽ là năm mà nước này tổ chức kỉ niệm 25 ngày độc lập với những chương trình đặc sắc với không chỉ người dân trong nước mà còn đối với các du khách thập phương.
Ba đất nước còn lại lọt vào danh sách này là Panama, Nicaragua và Lithuania.
Thanh Nga (theo The Star)

Bình luận(0)