Vi vu cùng bản “Trong gió có đám mây mưa” bằng sáo

Google News

(Kiến Thức) - Clip cover dài hơn 4 phút, khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú, đồng thời chia sẻ nhau xem một cách rầm rộ.


Clip cover bất ngờ xuất hiện trên một trang mạng xã hội ngày hôm qua, với tựa đề “Trong gió có đám mây làm mưa - sáo”. 
Clip cover là sự kết hợp độc đáo giữa nhạc cụ cổ truyền (sáo) cùng âm thanh điện tử hiện đại chèn vào khá hay. Mặc dù, hình ảnh, âm thanh điện tử đã được tác giả sử dụng phần mềm để dựng lại, song không bởi vậy mà làm giảm đi độ “hót” của clip cover, ngược lại ngay sau khi xuất hiện nó đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn người xem, cùng hàng trăm lượt chia sẻ, nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.

Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với clip cover, vì tiếng sáo du dương, được chàng trai trẻ thể hiện một cách truyền cảm đã xoáy thẳng vào tâm hồn của người nghe, khiến cư dân mạng cảm thấy bồi hồi, xúc động.
“Bài này mình nghe từ lâu lắm rồi, công nhận anh này thổi hay ghê”, nickname Ngọc Thụ Lâm Phong chia sẻ. “Hay! Chỉ duy nhất một thứ có thể chạm tới trái tim, đó là nghệ thuật”, nickaname Quân Hoàng Minh bày tỏ. “Hay! Tôi đã nghe lại 3 lần”, nickname Phong Nhã bình luận…
Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với clip cover 
Qua tìm hiểu biết được, biết chủ nhân của clip cover thu hút hàng chục nghìn người xem này có nickname trên facebook là “Hà Luyện”, sinh năm 1983, từng học ĐH sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội), hiện đang sinh sống tại Bắc Giang. Clip cover được tác giả đăng tải lên Youtube khá lâu, tuy nhiên vì tiếng sáo khá hay, nên cư dân mạng đã “lục” lại, sau đó tiếp tục truyền tay nhau xem.
Lướt qua trang cá nhân trên facebook của chàng trai này còn thấy, rất nhiều clip thổi sáo khác do chính anh chàng thể hiện, cũng nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ.
Clip cover nhạc Hoa: Ngôi sao hiểu lòng em

Clip cover câu hò bên bến Hiền Lương
Hưng Trần

Bình luận(0)