Bản Cover “Người nào đó” cực đỉnh nhận like “khủng”

Google News

(Kiến Thức) – Đa số cư dân mạng tỏ ra thích thú với bản Cover (hát lại ca khúc của người khác), cùng với đó là những lời khen ngợi dành tặng đôi bạn trẻ không ngớt…

Đoạn Cover cực đỉnh này được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm 22/4, clip có độ dài hơn 3 phút và đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên mạng.

 Bản Cover "cực đỉnh" đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.

“… Có một người lặng lẽ, đứng bên em vô hình. Giấu đi những tâm tư của mình và nghĩ đến em. Từng thương nhớ ấy đang đong đầy. Một người lặng lẽ, sống bên em chân thành. Đến khi vết thương trong em lành lại. Gió sẽ mang niềm vui ấm áp hơn mỗi ngày…” Những câu từ nhẹ nhàng, sâu lắng trong lời bài hát này được Usta Tee sáng tác và từng một thời gian gây nên “sóng gió”. Và ca khúc này được một đôi bạn còn khá trẻ trình diễn lại chỉ với duy nhất một cây đàn ghi ta.  

 Đôi bạn trẻ cùng nhau thể hiện ca khúc...

Từ giọng điệu, chỗ ngắt nghỉ và những đoạn điệp khúc ngân vang được hai bạn trẻ thể hiện khá “chuyên nghiệp”. Tuy vẫn còn một số lỗi mắc phải nhưng hầu hết các thành viên mạng đều bỏ qua, không “bới móc” mà thay vào đó là những bình luận góp ý theo một chiều hướng tích cực, mong cho đôi bạn trẻ ngày càng có nhiều bản Cover “đỉnh” hơn nữa. 

 ... một cách tự tin và cực kỳ dễ thương.

Đôi bạn trẻ đã có một màn Cover khá tự tin, tự nhiên không một chút căng thẳng nào và thỉnh thoảng còn nở những nụ cười mỉm rất dễ thương. Chính điều này đoạn clip càng làm cho cư dân mạng thích thú.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, clip thu hút được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng, cùng với đó là những lượt “like” nhiệt tình của dân mạng “tặng” đôi bạn trẻ. Tới gần 80.000 lượt like, hơn 6.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận khác nhau.

 Đa số các thành viên mạng thấy thích thú với bản Cover này.

Thành viên Pum Papy chia sẻ: “Suốt ngày mình chỉ hát theo bài này đấy. Hay quá đi mất”. Còn thành viên Hiệp Chót bình luận: “Hay nhỉ? Vừa mộc mạc, tự nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn”.

“Còn nhỏ mà hát hay thật, mà nhìn còn dễ thương nữa chứ. Like nhiệt tình cho hai bạn đấy” – Thành viên Hoa Luli hưởng ứng.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)