“Trai phố” tán gái không thành... liền chửi bới, khoe của

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một thanh niên tán gái không được trở mặt chửi bới xúc phạm và khoe của hợm hĩnh.

Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng khi người quen của cô gái bị chửi bới quyết định tung những tin nhắn lên những fanpage và trang mạng xã hội để cảnh tỉnh chàng thanh niên "ảo tưởng" này. 
Có thể thấy độ trơ tráo của nhân vật nam trong đoạn đối thoại. Bắt đầu bằng những tin nhắn rất ngọt ngào và tử tế như: "Em hôm nay đi đâu không?", "Tối anh mời em cà phê"... Tuy rằng không nhận được tin nhắn trả lời nào nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục nhắn tin không ngần ngại: "Chúc em ngày thứ bảy hạnh phúc". Không may, người yêu cô gái đã cầm máy và nhắn tin lại với lời lẽ thể hiện rõ sự bức xúc, yêu cầu thanh niên này "biến" vì đã làm phiền người yêu mình. 
Ngay lập tức, những lời lẽ ngọt ngào bay biến mất, thay vào đó là những câu chửi chua ngoa không khác gì hàng tôm hàng cá của chàng thanh niên "mặt dày" tuôn ra. Nội dung những tin nhắn chửi bới rất cay độc lời lẽ hợm hĩnh, không chỉ mạt sát xúc phạm cô gái mà còn nhân thể khoe mình là người thành phố, nhà giàu, đòi block số của cô gái?!
Hình ảnh thanh niên trơ tráo và đoạn đối thoại bị tung lên mạng. 
Ngay khi những hình ảnh của thanh niên "thành phố" và cuộc đối thoại được đăng tải trên một số trang mạng có tiếng, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành động của thanh niên này và cười nhạo sự trơ trẽn của anh ta. 
"Sao lại có thể loại con trai vừa đanh đá lại vừa mặt dày thế nhỉ. Anh này nên mặc váy đi thôi. Tán không được con gái nhà người ta lại quay ra chửi bới. Không còn gì để nói xấu mặt anh em mày râu quá", nickname Pham Duy bình luận. 
Cùng quan điểm với Pham Duy là nickname Minion Orion: "Anh này bị ảo tưởng sức mạnh quá rồi. Chê con người ta là lũ nhà quê, sinh ra mang phận nhà nghèo mà còn lao đầu vào mà tán trơ trẽn, không biết nhục. Đến lúc bị nói cho hiện nguyên hình là loại chẳng ra gì".
Thậm chí, sự việc còn được đưa lên cao trào hơn khi mà một số các cô gái trẻ, xinh đẹp đọc được thông tin và vào bình luận, cho biết mình cũng từng là "nạn nhân" của kiểu tán không được quay sang xúc phạm, chửi bới nhân tiện khoe khoang nhà giàu có, người thành phố, hay đi công tác nước ngoài...và "thủ phạm" không ai khác chính là chàng thanh niên tự nhận mình giàu có này. 
 Một số bình luận của các "nạn nhân" cũ đã bị thanh niên trơ trẽn tán.
Được biết thanh niên này đang làm việc tại một ngân hàng có tiếng và tuổi đời còn khá trẻ. 
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)