Trai lạ chụp “ké” bá đạo với siêu mẫu Vĩnh Thụy

Google News

(Kiến Thức) - Những kiểu chụp "ké" khi tình cờ gặp người nổi tiếng dường như đã cũ, anh chàng này chụp "ké" và còn nhận luôn sao là bạn mình.

Ngày hôm qua, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái chia sẻ về sự việc một anh chàng lạ mặt xin chụp ảnh cùng, sau đó xin add facebook và đăng tải hình ảnh chụp mình và Vĩnh Thụy lên trang facebook cá nhân với lời lẽ có thể khiến người khác hiểu nhầm anh chàng là bạn bè thân thiết của Vĩnh Thụy. 
Nguyên văn dòng trạng thái của siêu mẫu: "Nếu là fan quan tâm đến Thụy muốn chụp hình làm lưu niệm Thụy rất ok nhưng làm vì mục đích nào đó hay lý do cá nhân thì Thụy nói thẳng là Thụy ko thích điều đó vì thật ra Thuỵ và bạn trai này ko hề quen nhau". Kèm với đó là ảnh chụp lại bức hình mà anh chàng có nickname Cuong Jay đăng tải. 
 Hình ảnh và dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng của Vĩnh Thụy.
Qua hình ảnh có thể thấy, anh chàng có nickname Cuong Jay đã "tự sướng" với Vĩnh Thụy và đăng tải lên facebook cá nhân với lời chú thích: "Tranh thủ đi thăm ông bạn, tình hình là vài ngày nữa được bác sĩ cho về rùi. Mong ổng sớm khỏe hẳn".  
Sau khi Vĩnh Thụy đọc được lời chú thích cùng bức ảnh đó, siêu mẫu đã tỏ ra bức xúc và bình luận trực tiếp trên trang cá nhân của Cuong Jay: "Nói thật nhé anh có quen biết gì em đâu, tự nhiên em đến bệnh viên xin kết bạn Facebook rồi chụp hình anh, nếu chụp hình để lưu niệm thì không nói nhưng em lại post lên trang cộng đồng. Anh không thích điều đấy và em có mục đích gì khi làm vậy? Anh đâu phải bạn em". 
Sự chia sẻ của Vĩnh Thụy đã làm xôn xao dư luận và gây ra những ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng chàng trai có nickname Cuong Jay đã quá vô duyên khi "thấy người sang bắt quàng làm họ" và cười nhạo anh chàng khi bị Vĩnh Thụy bóc mẽ mối quan hệ này. 
"Đến chịu ông này, người ở đâu đâu cũng chạy vào nhận bạn bè, giờ thì hay rồi, bị người ta xé vé không biết giấu mặt vào đâu nữa đây", nickname Van Anh bình luận. 
Cùng đồng tình với ý kiến của Van Anh, người dùng facebook Hoa Nguyễn chỉ trích: "Bây giờ nhiều người sống ảo quá, thấy người nổi tiếng là chạy vào chụp ké rồi về post facebook như thân lắm. Có khi có ý đồ gì không? Chụp ảnh xong nhận bạn bè rồi lại lấy danh nghĩa bạn người nọ người kia đi lừa đảo đó. Thật là lắm chiêu trò mà".
Những bình luận cười cợt và chỉ trích sự vô duyên của anh chàng Cuong Jay. 
Tuy nhiên, bên cạnh đó, còn có những bình luận trách Vĩnh Thụy đã làm quá lên, chuyện không đáng để nói nặng lời như thế. 
Nickname Thúy Huỳnh thẳng thắn: "Chuyện cũng không có gì to tát mà anh lại đăng status thế này hơi quá rồi, chả nhẽ được chụp hình chung với chị idol nào đó về update bảo "hôm nay chụp hình cùng chị iu" là không được sao??? Anh có thể không thích nhưng fan có cách nghĩ riêng của họ, có nhiều cách xử lý hay hơn thế này...bẽ mặt họ thì mình cũng bị đánh giá. Chúc a mau khoẻ!".
Những bình luận trách móc Vĩnh Thụy đã làm cao, sang chảnh với người hâm mộ. 
Thậm chí còn có những nhận xét Vĩnh Thụy đã làm cao như nickname Tina Johansson: "Vì đây là 1 người bình thường vào chụp và đăng status lên nên anh làm dữ thế này, vì xem thường người ta không xứng đáng làm bạn anh! Chứ thử ngôi sao nổi tiếng nào vào chụp và đăng lên như thế thì chắc anh cũng comment kiểu cám ơn anh trai đã vào thăm em. Người ta có lòng và thích mình mới đến thăm mà bản thân anh thì nghĩ mình là siêu sao chắc, tổng thống chưa chắc đã làm như anh! Chảnh quá anh ạ!", bình luận này cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)