Trai đẹp bị trục xuất cực kết fan Việt

Google News

(Kiến Thức) - Trong status mới của mình, Omar tỏ ra rất hồi hộp, ngóng chờ chuyến đi tới Việt Nam sắp tới.

Như nhiều thông tin đã đưa, ngày 11/9 tới đây, anh chàng người Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai sẽ có mặt tại Việt Nam. Người hâm mộ sẽ có dịp chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp như "thiên thần" của Omar Borkann Al Gala.
Status của Omar bày tỏ cảm tình với đất nước, con người Việt Nam
Trong status đăng tải hôm qua, Omar đã không giấu được sự hồi hộp, hứng khởi trước chuyến đi tới Việt Nam. Status với rất nhiều từ ngữ thân thương, nhiều lời khen ngợi đã khiến fan Việt Nam nức lòng. Status của Omar tạm dịch như sau:
“Gửi đến người hâm mộ tại Việt Nam, tôi rất vui, hạnh phúc khi biết rằng chuyến đi sắp tới của tôi đang được rất nhiều người cùng giới truyền thông quan tâm. Trước đây, khi tôi tìm hiểu Việt Nam qua Google, tôi được biết đất nước của các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh, tất cả đang chờ đợi để được khám phá. Nhưng hiện tại, sau khi nhìn thấy cách ủng hộ nhiệt tình và sự thân thiện của các bạn dành cho tôi, tôi nghĩ rằng người dân Việt Nam có một thứ tài sản vô giá và vẻ đẹp thực sự chính là những con người thân thiện như các bạn! Nghĩ tới chuyến đi đến Việt Nam sắp tới, được gặp các fan và thưởng thức nhiều món ăn ngon của Việt Nam khiến tôi có thêm động lực và mong muốn hoàn thành công việc sớm để sẵn sàng cho chuyến đi tới thành phố Hồ Chí Minh! Tôi yêu các bạn! Hẹn gặp lại vào ngày 11 tháng 9”.
 Chàng trai đẹp bị trục xuất đang rất nóng lòng đến với Việt Nam.
Chỉ còn hai ngày nữa, “thiên thần” Ả rập sẽ có mặt tại TP.HCM để giao lưu với khán giả Việt Nam và thực hiện một số chương trình từ thiện. Được cư dân mạng, fan hâm mộ và truyền thông Việt Nam quan tâm suốt thời gian qua, anh chàng đẹp trai viết status này như một lời cảm ơn đầy trân trọng.
Lời “hẹn hò” vào ngày 11/9 tới đây của Omar khiến nhiều fan Việt Nam “phát cuồng”. Đáp lại status đáng yêu của Omar, nhiều bình luận chia sẻ cảm xúc vui mừng, bày tỏ sự mến mộ của dân mạng Việt đã được gửi về. Cách ca ngợi đất nước, con người Việt Nam của Omar dường như khiến các bạn trẻ càng thêm yêu quý anh.
 Trước tấm thịnh tình mà Omar đáp lại, vô số dân mạng, fan Việt đã "sướng" ngất ngây.
Nickname Gia Ninh Truong viết bình luận khoe với Omar: “Ngoài TP.HCM, anh có thể đến thăm Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long, một địa danh tuyệt đẹp của Việt Nam. Omar, welcome to Vietnam!”. Nickname Kim Oanh lại chia sẻ một bức ảnh món phở của Việt Nam kèm với bình luận: “Món quà Việt Nam chính hiệu gửi đến anh!”.
T.A

Bình luận(0)