Tình yêu cổ tích của cô gái bị hủy hoại khuôn mặt

Google News

(Kiến Thức) - Tình yêu, sự quan tâm của chàng trai dành cho bạn gái sau khi cô bị tai nạn, khuôn mặt bị hủy hoại khiến nhiều người xúc động.

Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ câu chuyện về một chàng trai chung tình, luôn quan tâm chăm sóc cho bạn gái sau khi cô bị tai nạn phá hủy nhan sắc. Bức ảnh này đã hút hơn 3.000 lượt like trong khoảng thời gian chưa đầy 1 giờ.
Được biết, cách đây không lâu, cô bạn gái gặp phải tai nạn bất ngờ, khiến cho khuôn mặt không còn vẻ xinh tươi, đáng yêu ban đầu. Tuy nhiên bạn trai của cô đã ở bên chăm sóc, động viên cô vượt qua nỗi đau thể xác và sự lo lắng trong suốt những ngày qua.
 Câu chuyện tình yêu lãng mạn đang gây sốt trên mạng
"Cố lên vợ yêu. Dù sao đi nữa anh vẫn thương. Dù sao đi nữa anh vẫn yêu vợ. Hãy cầm chặt tay anh. Anh sẽ dắt em đi qua nỗi đau này và dìu em bước trên con đường dài phía trước. Phải làm bất cứ điều gì để em hạnh phúc dù anh đau. Anh vẫn xin chấp nhận", lời chia sẻ của chàng trai trong bức ảnh gây sốt trên mạng.
Tình cảm của chàng trai dành cho bạn gái khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Có người vì tình yêu của đôi bạn trẻ giống như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại.
Bạn có nickname Mình Thủy chia sẻ trên mạng xã hội: "chuyện tình của hai bạn thật là đẹp hy vọng sẽ hai bạn sẽ có một kết thúc có hậu".
 Facebook nữa của nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình như cổ tích đang khiến dân mạng ngưỡng mộ. Ảnh: Kenh13.
Được biết, Nhật Nam đã tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại đang sống và làm việc tại Quy Nhơn, người yêu của Nhật Nam là cô gái cùng quê, có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Kể từ khi công khai chuyện tình yêu cảm động trên mạng xã hội, facebook cá nhân của cả hai nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, hiện tại cả hai đã có hàng nghìn lượt theo dõi.
Thiên Anh

Bình luận(0)