Rớt nước mắt với chuyện tình của “người nhện bán hàng rong”

Google News

(Kiến Thức) - Với câu chuyện tình đẫm nước mắt, một cặp đôi đã khiến ban giám khảo, khán giả của China's Got Talent và cư dân mạng xúc động, cảm phục.

Trên khắp các trang chia sẻ, Facebook đang xôn xao clip ghi lại phần dự thi của một cặp đôi trong chương trình Tìm kiếm tài năng Trung Quốc 2013. Clip được chia sẻ rộng khắp từ ngày hôm qua với các dòng mô tả “xúc động”, “chuyện tình cảm động”, “rơi nước mắt” của dân mạng.
Xue Yi được Hải Quân đóng giả làm người nhện để theo bảo vệ và nhảy phụ họa. 
Ban đầu, cô gái có tên Xi Yue cùng chồng là anh Trương Hải Quân với mặc trang phục của người nhện, mang đến China's Got Talent một phần thi rất “tếu”. Ban giảm khảo đã cùng nhau loại phần thi này tuy nhiên họ cũng đã phát hiện ra Xi Yue có giọng hát hay và nhiều tố chất.
Hải Quân khóc khi nghe giọng hát của vợ.
Khi được hỏi vì sao không để Xi Yue biểu diễn một mình, Hải Quân trả lời rằng: “Sợ cô ấy bị bắt nạt nên tôi đóng giả làm người nhện đi theo bảo vệ cô ấy”. Sau đó, câu chuyện tình do cặp đôi này chia sẻ đã khiến ban giám khảo và khán giả theo dõi xúc động. Được biết, Hải Quân và Xi Yue đang làm nghề bán hàng rong trên vỉa hè. Trước đây Xi Yue là sinh viên khoa thanh nhạc của một trường đại học nổi tiếng Trung Quốc. Tuy nhiên vì yêu Hải Quân thật lòng, Xi Yue đã từ bỏ con đường ca hát để cùng chồng sống cuộc sống lam lũ, vất vả.
Cái ôm mừng chiến thắng của cặp đôi Xue Yi, Hải Quân. 
Khi được giám khảo trao cho cơ hội thứ hai, Xi Yue đã phô diễn được giọng hát hay của mình. Tiếng hát của Xi Yue khiến ban giám khảo trầm trồ, khán giả như “chết lặng” và khiến Hải Quân không cầm nổi nước mắt. Hải Quân rất thương và cảm thấy có lỗi với vợ của mình, câu nói: “Cô ấy từng giống như phượng hoàng, được gả về nhà tôi như bị đặt vào ổ gà vậy...” đã khiến nữ giám khảo Y Năng Tịnh cùng nhiều khán giả không cầm nổi nước mắt.

Xem lại clip cảm động khiến nhiều người rơi nước mắt.
Nhiều người Việt Nam, trong đó có cả những người nổi tiếng cũng đăng lại clip này trên trang cá nhân cùng với sự khâm phục, ngưỡng mộ tình yêu của Xue Yi và Hải Quân. 
Nickname Từ Huy bình luận: “Thật đáng khâm phục tình cảm chân thành, sức chịu đựng của cả hai người. Xue Yi đã vì chồng mà tạm gác lại ước mơ riêng, còn Hải Quân đã phải chịu nhiều áp lực, thậm chí là cả sự xấu hổ khi không thể mang lai cuộc sống tốt cho vợ. Nhưng Hải Quân cũng có thể hãnh diện vì anh đã có một người vợ tuyệt vời. Chúc anh chị thành công với cuộc thi và có được hạnh phúc trong cuộc sống”.
 Chia sẻ của thầy Khắc Hiếu.
Thầy giáo hot boy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng chia sẻ clip này trên trang cá nhân của mình với dòng mô tả: “Đến được với nhau đó là duyên phận. Một người phụ nữ nếu thật sự yêu một người đàn ông thì sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc thế này... Bạn xem thử xem có khóc như tôi không nhé...”.
T.A

Bình luận(0)