“Thầy trò Đường Tăng” mua vui trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh "thầy trò Đường Tăng" đến tham dự một đám cưới được cho là ở Cần Thơ khiến dân mạng ngạc nhiên và không ngớt bàn tán. 

Dường như trò hóa trang thành "thầy trò Đường Tăng" (nhân vật trong Tây Du Ký) đang trở thành “mốt” của những người hành nghề mua vui tại một số tỉnh thành phía Nam. Sau đám tang kỳ lạ ở Bình Dương, có thầy trò Đường Tăng dẫn đầu đoàn xe đưa đám, trò mua vui, câu khách này lại diễn ra ở một đám cưới khiến nhiều người chú ý.
Nhóm người đóng giả thầy trò Đường Tăng đến "hành nghề" tại một đám cưới gây nhiều chú ý. 
Bức ảnh chụp một đám cưới được cho là ở Cần Thơ, các vị khách đang ngồi trong bàn tiệc, xung quanh là 4 người hóa trang giống thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh. Người đóng giả Đường Tăng còn đứng cạnh cô dâu, chắp tay mỉm cười, phía bên cạnh là Tôn Ngộ Không đang tỏ ra hớn hở chờ chụp ảnh.
Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên nhiều trang mạng, thu hút nhiều ý kiến bình luận, thắc mắc của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như không được phía gia chủ mời đến thì việc những người hành nghề mua vui cho khách này tự tìm đến những đám ma, đám cưới để biểu diễn, xin tiền quan khách chẳng khác nào một hành động làm phiền người khác.
Một số ý kiến khác lại cho rằng, những người này đến đám cưới cũng vui, biểu diễn để không khí thêm “nhộn”. Nhưng nếu tự tìm đến các đám tang buồn thương để vẽ trò, kiếm tiền từ gia chủ như đám tang ở Bình Dương thì lại là một việc làm quấy rầy, moi tiền trắng trợn. 
Tâm An

Bình luận(0)