Phẫn nộ cụ bà hấp hối bị con cháu khiêng ra đường?

Google News

(Kiến Thức) - Cụ bà bị con dâu, cháu nội khiêng ra trước cửa nhà, nằm đắp chăn co ro trên một chiếc giường xếp và dường như đang hấp hối?

Trên trang Facebook Beat đang lan truyền loạt hình ảnh về một cụ bà đang nằm đắp chăn co ro trên một chiếc giường xếp ngay ngoài đường, cùng với tiêu đề “Chồng chết con dâu bỏ mẹ chồng ra giữa trời mưa gió”.
 Câu chuyện được chia sẻ trên trang Facebook Beat đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh này được chụp lại trước cửa một ngôi nhà trong ngõ số 2 - phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội lúc 8h sáng ngày 30/6.
Cũng theo một số thông tin từ Facebook cho hay, cụ bà xuất hiện trong bức ảnh đã bị con dâu cùng với cháu nội khiêng ra ngoài đường trong lúc đang hấp hối.
Cư dân mạng lan truyền thông tin người mẹ chồng tội nghiệp bị con dâu và cháu nội khiêng ra ngoài đường trong lúc đang hấp hối.
Bức ảnh đi kèm với thông tin:“Sau khi chồng chết, 2 mẹ con nhẫn tâm vứt bỏ mẹ chồng ra đường dù trời mưa gió. 8h sáng ngày 30/6, bà cụ quá yếu (gần như hấp hối) nhưng gọi cửa thì mẹ con nhà kia nhất quyết không mở. Mẹ con nó đóng cửa im ỉm bỏ bà ở ngoài dù bao nhiêu người gọi cửa.
Nhiều người còn thấy bà phải bới rác ăn, hàng xóm cho bà cụ ăn nó còn chửi bới loạn lên.
Công an phải phá cửa để cho bà vào, hiện tại phường gọi lên họp tổ dân phố số 42 ngõ 2 - Phúc Xá nhưng mẹ con nó vẫn chưa về...”.
Dù chưa rõ thực hư nhưng ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ, không hiểu vì lý do gì mà con dâu và cháu nội lại hành động không có một chút lương tâm nào đối với bà cụ như vậy?
 Cư dân mạng phẫn nộ trước hình ảnh cụ bà bị con cháu đối xử tệ bạc.
“Mới là con dâu đã thế rồi. Ở đời nhiều người sống vẫn không ra gì, trẻ không tha già không thương. Bất hạnh”, thành viên Thái Quang Hưng bình luận.
“Cầu trời Phật phù hộ cho bà cụ mạnh khỏe và những điều tốt đẹp sẽ đến với bà! Đời có luật nhân quả mà, con cháu bà sống thế nào với bà thì có báo ứng hết thôi!”, Hà Kún bức xúc. 
“Cứ sống thế đi bà mẹ, rồi đến lúc 60-70 tuổi đứa con nó cũng vứt thẳng ra đường thế này thôi. Cả đứa con nữa, rồi cũng sẽ bị con mình nó vứt ra đường như thế. Con người sống có nhân quả hết, tích phúc tích đức có khi còn gặp chuyện không may nữa là gây nghiệp chướng thế này”, Phong Nguyễn bày tỏ.
Trong khi đó, thành viên G.M.L.B lại cho rằng: “Thực hư của những bức ảnh này vẫn chưa rõ ràng, đừng nên vội hùa theo nhau mà đưa ra những lời chửi thô tục, nên chờ đợi những thông tin chính xác nhất từ phía lực lượng chức năng”.
Thành viên Linh Cao chia sẻ.
Thành viên Linh Cao bổ sung một số thông tin trái chiều: “Các con của bà đều khó khăn lắm. Các con gái đều lấy chồng và không thể lo cho bà, còn 1 anh con trai ở xa, 1 anh thì bị đứa con dâu này chiếm nhà không cho về lấy cớ là không muốn ở với em chồng thế là anh ấy vào tít miền trong.
Bệnh viện đã trả bà về từ lúc 8h sáng, đến khoảng 9h tối hai mẹ con nhà này vẫn chưa mở cửa ra. Công an đã phải phá cửa cho bà vào.
Hàng xóm đã phải góp mỗi người 1 ít tiền để cho anh lái xe vì anh ý ứng tiền trả viện phí cho bà".
Hiện câu chuyện vẫn đang được lan truyền trên cộng đồng mạng và thu hút nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng.
Thực hư của câu chuyện như thế nào Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật…
Khánh Tường

Bình luận(0)