Nữ lao công mặc váy ngắn quét rác gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nữ lao công mặc váy ngắn kèm áo khoác đồng phục quét rác bên lề đường gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. 

Hôm qua, nhiều trang mạng về giới trẻ lớn nhỏ của Trung Quốc đồng loạt chia sẻ hình ảnh, thông tin về nữ lao công mặc váy ngắn quét rác trên đường phố gây xôn xao. Nhiều người đã ngay lập tức ấn tượng với hình ảnh một cô gái gợi cảm làm công việc lao động chân tay, yêu cầu phải mặc đồng phục, đồ bảo hộ lao động... 
Cô gái mặc váy ngắn, đội mũ rộng vành màu tím, khoác kèm chiếc áo đồng phục lao động, đi giày cao gót đứng quét rác bên đường là nhân vật gây nhiều chú ý với dân mạng Trung Quốc gần đây. 
Nu lao cong mac vay ngan quet rac gay xon xao
 Hình ảnh nữ lao công mặc váy ngắn quét rác trên đường phố làm nhiều người dân ngỡ ngàng. 
Theo tìm hiểu, cô gái trong bức ảnh gây xôn xao tên Lưu Quân Hoa (Liu Junhua), cô là công nhân vệ sinh ở thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. 
Theo SCNews, tranh thủ ngày nghỉ, Lưu Quân Hoa đi mua sắm nhưng bất ngờ nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp nhờ trực thay ca. Thương đồng nghiệp bị ốm và do công việc cấp bách, Quân Hoa đã chạy ngay xuống phố, chỉ kịp khoác chiếc áo đồng phục lên phần thân trên mà mặc nguyên váy ngắn, bộ đồ gợi cảm của mình để làm nhiệm vụ. 
Nu lao cong mac vay ngan quet rac gay xon xao-Hinh-2
 Đang đi mua sắm lại có đồng nghiệp nhờ trực hộ, Lưu Quân Hoa hi sinh ngày nghỉ, chỉ kịp khoác thêm chiếc áo đồng phục, mặc váy ngắn, đi giày cao gót làm nhiệm vụ. 
Hình ảnh vừa lạ lẫm, vừa khá bắt mắt của nữ lao công mặc váy ngắn gây nhiều tranh cãi, những ý kiến trái chiều trên mạng. Nhiều người khen Lưu Quân Hoa mặc cũng khá đẹp, dễ thương và càng thông cảm hơn khi biết việc chị đã hi sinh ngày nghỉ của mình để trực hộ cho đồng nghiệp. 
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến phản đối việc một nữ lao công, người lao động bình thường ăn mặc gợi cảm, sành điệu trong lúc làm việc. Trang phục này không phù hợp với môi trường lao động và cũng dễ gây hiểu nhầm, khi cô gái có thể bị cho là cố ý khác người để được chú ý. 
Nu lao cong mac vay ngan quet rac gay xon xao-Hinh-3
 Ông lão bán rau với đam mê thiết kế thời trang từng gây xôn xao mạng Trung Quốc. 
Cách đây chưa lâu, dân mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao với ông lão bán rau kiêm "nhà thiết kế thời trang tự phong". Theo Sina News, người bán rau này tên Chen. Ông đã làm nghề trồng và bán rau được 10 năm nhưng ông chưa từng quên đi niềm đam mê thiết kế thời trang, quần áo. 
Nu lao cong mac vay ngan quet rac gay xon xao-Hinh-4
 Ông Chen tự thiết kế quần áo cho mình và cả những người hàng xóm. 
Chen thường tự “thiết kế” quần áo cho mình và cả những người hàng xóm. Ông lão thường xuyên mặc một bộ jum suit theo phong cách lạ và gánh rau đi bán khắp nơi và đi đến đâu cũng khiến người dân phải mắt tròn mắt dẹt đứng nhìn. 
Xem clip U50 mặc váy ngắn nhảy kỳ quái gây bão mạng Việt: 

T.A

Bình luận(0)