Dân mạng “ném đá” cô gái trẻ miệt thị lao công

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, thêm được làn da trắng mịn màng. Tuy nhiên vì miệt thị người lao công nên cô gái trẻ đang phải nhận vô số “gạch đá” từ cư dân mạng.


Bức ảnh bất ngờ xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội và được kèm theo chú thích rất ngắn gọn “ Thất học từ bé”. 
Trong hình, là một cô gái trẻ có khuôn mặt khá xinh xắn, bên cạnh đó cô gái này còn sở hữu thêm một làn da trắng mịn màng, đang cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone 5 đắt tiền, dơ lên phía chiếc gương của một khách sạn để “tự sướng”.
Bức ảnh “tự sướng” của cô gái trẻ không hoàn toàn được như ý muốn, vì “bắt” được cả một nữ lao công đang lau chùi sàn nhà ở phía đằng sau vào. Sau khi đăng tải bức ảnh này lên Facebook, có một đoạn status cho là của cô gái trẻ bày tỏ sự tức giận: “Chụp hình mà bà già lao công cứ đảo đảo hoài. Muốn quăng điện thoại vào mặt bà ghê”. Chính vì đoạn status ấy cô gái trẻ đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”.
Chính đoạn status (khoanh đỏ) cho là cô gái đã đăng tải kèm với bức ảnh, đang khiến cư dân mạng "dậy sóng". 
“Nếu lúc đó có tôi ở đấy, tôi sẽ ngay lập tức cho cô gái này “ăn” cây chổi lau”, nickname Nguyễn Xuân Phương bày tỏ. “Đạo đức thấp còn tỏ ra sự nguy hiểm của bản thân. Quá buồn cho sự suy nghĩ của bạn”, nickname Xì Xon chia sẻ. “Mặt xinh thế, mà không có não. Thật đáng buồn”, nickname Cỏ Dại bức xúc.
“Người ta phải làm việc để kiếm tiền, chứ đâu như bạn dùng những đồ xịn, sống cuộc sống sung sướng không cần phải lo nghĩ. Chỉ có vậy thôi mà bạn muốn ném cả chiếc điện thoại vào mặt người ta, thực sự không hiểu đạo đức của bạn “rẻ rách” đến mức nào nữa?”, nickname Ju PyPy tự hỏi.
 Cư dân mạng bày tỏ sự tức giận
Tuy nhiên, bên cạnh đó một số ý kiến thắc mắc và cho rằng, đoạn status được đăng cùng bức ảnh không phải của cô gái, ngược lại là của ai đó đã “chế” ra nhằm bôi xấu hình ảnh của cô gái trẻ.
Nickname Zuly Tran bình luận: “Chưa biết thực hư đã coment ầm ầm, nhỡ đâu nhỏ này không viết như thế thì chửi admin nhá?”.
“Dùng Iphone 5 chụp ảnh, nhưng sao giao diện là của Android thế kia nhỉ? Có gì đó không ổn”, nickname Alan Vũ thắc mắc.
Bức ảnh tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt, đồng thời cô gái trẻ trong hình vẫn phải gánh chịu vô số “gạch đá” từ phía cư dân mạng.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)