Nam thanh niên tán gái thất bại... vì không có iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên dùng điện thoại Asus ZenPhone 5 mà không phải là iPhone, liền bị bạn gái bỏ vì sợ đi gần xấu hổ... đang là chủ đề gây tranh luận.

Câu chuyện được chia sẻ trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt với tiêu đề “Đắng lòng thanh niên bị đá vì dùng điện thoại đời mới mà không phải iPhone” có nội dung như sau:
  Câu chuyện đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.
Hôm nay đi tán gái. Mời cafe đủ kiểu phút cuối có khách gọi điện hỏi mua laptop. Mình lôi máy ra nghe (Zen 5). Nghe xong em hỏi anh dùng máy gì đấy.
Mình: Máy anh mới mua Asus zen 5 em à.
Em ý: Vâng em tưởng anh dùng 5s mà. Sao bừa trước thấy dùng 5s chụp ảnh (P/S: Đợt trước dùng chán 5s rồi bán các bác ạ).
Mình: À không. Anh thích máy này để vọc vạch.
Em ý: Vọc là gì hả anh. Đến đây chán *** muốn nói-> Chở em ý về. 
Về nhà mình nt (nhắn tin) hỏi. Không thấy em trả lời. Gọi điện thoại không nghe máy. Chính xác toàn busy.
30p sau em ý gọi điện. Em có người yêu rồi anh ạ. A dùng máy tàu còn em thì dùng iPphone 4. Đi với anh em ngại lắm.
TL: Ở thôi next đi em. Tiền anh tìm những con như em anh cũng *** thiếu đâu”.
Theo như nội dung của câu chuyện, lý do mà anh chàng bị bạn gái từ trối lời yêu rất đơn giản chỉ vì dùng điện thoại Asus ZenPhone 5 (Đài Loan) chứ không phải iPhone, và cô bạn này cảm thấy ngại ngùng vì điều đó.
Câu chuyện được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều thành viên mạng. Hầu hết các thành viên cho rằng, nữ nhân vật chính trong câu chuyện sống dựa quá nhiều vào vật chất và quan trọng về vật chất hơn là con người…
 Nhiều ý kiến bình luận xoay quanh câu chuyện được chia sẻ.
Thành viên Hải Hằng chia sẻ: “Không hiểu cô bạn này là người như thế nào nhỉ? Chắc quen biết các chàng trai chỉ vì tiền hay vì vật chất thôi sao. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài bạn ạ! Bạn sẽ phải hối tiếc vì điều đó đấy”.
“Thật đắng lòng với suy nghĩ của cô bạn gái này quá. Điện thoại nào mà chẳng là điện thoại, tùy theo thu nhập cũng có khi là sở thích mà người ta dùng thôi. Chứ đâu phải ai cũng thích iPhone như bạn đâu mà. Cũng may mắn là bạn trai trong câu chuyện sớm nhận ra bản chất thật, chứ không quen biết nhau lâu thì đắng lòng đến thế nào nữa?”, thành viên Kieu Nguyen bình luận.
“Mình thấy câu chuyện khá đơn giản, nhưng đánh giá được một phần nào bản chất của con người. Bạn gái sống phụ thuộc vào vẻ bề ngoài nhiều hơn là bên trong, có lẽ do tính cách từ bé đã như vậy rồi…”, thành viên Trung Lam bày tỏ…
Phạm Linh

Bình luận(0)