Gái trẻ cởi đồ cãi nhau với đàn ông trên phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh gái trẻ lột quần áo, chỉ mặc nội y đứng cãi nhau với đàn ông ngay trên phố bị người đi đường chụp lại, đem lên mạng bình phẩm.

Thành viên diễn đàn Beat và một số fanpage giới trẻ khác đang xôn xao với câu chuyện "Chia tay đòi quà" phiên bản đời thực. Đôi nam nữ nhân vật chính trong câu chuyện với hành động khó hiểu giữa phố trở thành trò hề của cư dân mạng. 
Sự việc xảy ra tại ngã ba phố Nguyễn An Ninh, Trương Định, Hà Nội chiều 12/3. Người đi đường ghi lại được hình ảnh một cô gái trẻ mặc nội y đứng cãi nhau với người đàn ông được cho là bạn trai của cô ngay trên phố. Không quan tâm đến những ánh nhìn tò mò của những người xung quanh, đôi nam nữ cãi nhau, giải quyết những chuyện riêng tư ngay dưới lề đường. 
Gai tre cỏi dò cai nhau vói dàn ong tren phó HN
 Cô gái lột áo, chỉ mặc nội y cãi nhau với nam thanh niên được cho là bạn trai trên phố, bất chấp nhiều người qua lại. 
Cô gái mặc nội y đứng bên xe tay ga, xung quanh vương vãi quần áo mà cô mặc, vứt xuống đường. Chàng trai mặc đồ đen, bộ dạng căng thẳng và dường như đang lớn giọng yêu cầu cô gái mặc lại quần áo. 
Hình ảnh đôi nam nữ với hành động khó hiểu hiện đang được dân mạng Việt lan truyền và bình phẩm không ngừng. Hầu hết các ý kiến bình luận đều chê bai, chỉ trích hai nhân vật chính, giải quyết chuyện riêng tư giữa đường, làm ảnh hưởng đến giao thông và mất mĩ quan công cộng. 
Gai tre cỏi dò cai nhau vói dàn ong tren phó HN-Hinh-2
 Đôi trai gái cãi nhau trong bộ dạng kỳ quặc trở thành trò hề của cư dân mạng. 
Nickname Nguyễn Sơn bình luận trên diễn đàn Beat: "Tưởng chuyện chia tay đòi quà chỉ có trên phim, ca nhạc... ai ngờ có cả ngoài đời thật luôn. Nghe nói anh chị này cãi nhau chuyện chia tay gì đó, chị này cởi quần áo để gây áp lực. Xong kết thúc lại êm xuôi, chàng chở nàng về bằng xe máy nhưng nàng thì vẫn không chịu mặc lại áo". 
Nickname Ngô Khánh Long viết: "Mất mĩ quan, nhìn bẩn cả mắt, hình như không biết suy nghĩ hay sao mà đứng diễn trò ngay giữa đường như vậy? Công an mà thấy chắc chắn họ sẽ xử lý". 
Xem clip người trên ô tô ghi lại cảnh cô gái lột đồ cãi nhau với đàn ông giữa phố: 
Tâm An

Bình luận(0)