Dân mạng phát cuồng bản thu âm mới của “Chị 7“

Google News

(Kiến Thức) - Xúc động, “nổi da gà”, chuyên nghiệp... đó là một số lời khen cư dân mạng dành cho clip bản thu âm đầu tiên của Chị 7 Phương Mỹ Chi.

Hôm nay, nhiều trang mạng giải trí đăng tải clip Phương Mỹ Chi thể hiện một ca khúc theo đúng phong cách dân ca đã làm nên cái tên Chị 7. Được biết đây là bản thu âm đầu tay của Mỹ Chi, cô bé 10 tuổi rất thành công với cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013.
Clip ghi lại bản thu âm mới của Mỹ Chi thu về lượt xem và like khủng.
Trong clip này, Chị 7 chọn thể hiện ca khúc “Bà Năm”, sáng tác của Vũ Quốc Việt. Khác với những màn biểu diễn live mà khán giả được thưởng thức trước đây, giọng hát của Mỹ Chi vốn đã “nuột” nay lại càng thêm ấn tượng.
Được quay lại trong một studio vốn thân thiết của Mỹ Chi, clip dù chỉ dài hơn 1 phút nhưng cũng đủ khiến người xem phải “nổi da gà” vì giọng hát hay không còn chỗ chê. Clip được chia sẻ nhanh chóng và thu hút hàng ngàn lượt bình luận của cư dân mạng.
Nickname Hikage No. bình luận: “Thường thường thu âm thì người hát hay đeo headphone một tai, tai còn lại nghe giọng hát của chính mình. Còn cô bé này nghe headphone cả hai tai mà giọng hát vẫn khá chuyên nghiệp. Mong em sẽ thành công được như những tiền bối đi trước với phong cách riêng của mình”.

"Nổi da gà" với ca khúc "Bà Năm" - Chị 7 Phương Mỹ Chi thể hiện.
Một vài ý kiến lại cho rằng, giọng hát của Mỹ Chi đỉnh là do được hỗ trợ của máy móc và kỹ thuật phòng thu. Tuy nhiên, nhận định này đã bị cư dân mạng bác bỏ ngay lập tức. Nickname Skharenky cho rằng: “Những ai cho rằng, nhờ có kỹ thuật phòng thu giọng Mỹ Chi mới hay thì thật sai lầm. Hãy xem lại những màn biểu diễn live không mic và có mic của Mỹ Chi để kiểm nghiệm. Giọng cô bé rất hay và ổn định, mình tin là không ít người sẽ giống như mình, có cảm giác nổi da gà khi nghe cô bé này hát”.
 Dân mạng dành rất nhiều lời khen cho một ca khúc, giọng hát đi vào lòng người.
Sandy Lillken bình luận: “Giọng hát, tài năng của Chị 7 đã được kiểm nghiệm kỹ càng qua The Voice nhí năm nay rồi. Em không dành quán quân cũng do một phần thiếu may mắn thôi. Hãy tiếp tục thể hiện thật tốt, hát thật hay và để cái tên Chị 7 nổi tiếng hơn nữa nhé. Chúc em thành công và biết trân trọng những gì mình có”.
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Thị Lành

Mỗi lần nghe Mỹ Chi hát thì không cầm được nước mắt, quá hay và tuyệt vời khi giọng hát của Mỹ Chi đã lấy được nước mắt của những người muốn khóc mà không thể khóc vì cuộc sống, vì uất ức hay vì một nguyên nhân nào đó đã khô nước mắt như mình.