Tranh cãi nguyên nhân Yanbi, Andrea xô xát trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Một vài bức ảnh chụp lại vụ xô xát được cho là giữa Yanbi và Andrea, làm “loạn” cộng đồng mạng ngay trong đêm 11/9.

Đêm qua, trên mạng Facebook, một vài trang giải trí xuất hiện loạt ảnh ghi lại một cuộc xô xát, va chạm giữa hai người trên đường phố. Mặc dù những bức ảnh không hoàn toàn rõ nét, nhưng dân mạng đã nhanh chóng nhận ra hai nhân vật trong ảnh là cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ, Yanbi và Andrea.
 Những bức ảnh về vụ xô xát giữa Yanbi và Andrea được đăng tràn ngập trên Facebook từ đêm 11/9.
Theo những người chia sẻ loạt ảnh này lên mạng, đây là vụ xô xát giữa Yanbi và Andrea trên phố Hàng Trống, Hà Nội. Trong ảnh, người đàn ông đội mũ lưỡi chai đỏ, được cho là Yanbi có những hành động như xô đẩy, ấn đầu một cô gái tóc dài đen được cho là người mẫu Andrea.
 Vụ việc nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng
“Mình tình cờ đi ngang qua Hàng Trống thì thấy có một đám đông vây quanh một người con trai đang xô xát với một người con gái mà không có ai can ngăn. Mình lại xem gần hơn thì phát hiện ra đó là Yanbi và Andrea. Tuy bị đẩy ngồi bệt xuống vỉa hè nhưng Andrea không hề có dấu hiệu chống đỡ mà chỉ im lặng "chịu trận" cũng như một số câu mắng mỏ của Yanbi”. Đó là chia sẻ của một nhân chứng tự nhận là đã chứng kiến vụ việc chia sẻ lên mạng kèm theo một vài bức ảnh chụp được.
 Nhiều người dễ dàng nhận ra Yanbi trong bức ảnh này
Thông tin trên nhanh chóng được dân mạng “bắt sóng”, hầu hết ai cũng tỏ ra khá bất ngờ bởi Yanbi và Andrea là cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dân mạng soi vào diễn biến tình cảm của cặp đôi này để xác minh liệu vụ xô xát này có cơ sở hay không. Đồng thời tìm kiếm các hình ảnh khác để so sánh để nhận diện hai nhân vật trong ảnh xô xát có chính xác là Yanbi và Andrea.
Andrea với kiểu tóc dài, đen trong một bức ảnh mới đây 
Vào trang cá nhân của Yanbi, dòng status cập nhật lúc hơn 1 giờ sáng ngày 12/9 với nội dung: “Đêm nay nằm nghe bài này là hết nhé!” được dân mạng cho rằng có liên quan đến vụ xô xát với Andrea. Nhiều người cũng ghé trang cá nhân của Yanbi để “hỏi thăm” trực tiếp về vụ lùm xùm hiện đã trở nên cực “hot” trong cộng đồng mạng.
 Dòng trạng thái được Yanbi cập nhật đêm 11/9
Nickname Heo Ngốc bình luận trong một bài đăng trên Facebook Yanbi: “Chưa biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra nhưng Yanbi đánh đấm thế thì cũng sai rồi. Đàn ông như vậy đâu có được!”. Nick name Bé Ban Mén Lỳ lại “ném đá” hành động của Yanbi: “Chả biết lỗi ai nhưng với mấy thể loại vũ phu và không hề coi trọng bạn gái mình ngày ngoài đường thì chia tay sớm là vừa, dính vào càng lâu thì con gái bao giờ cũng sẽ chịu khổ thêm". Ca sĩ trẻ Vũ Duy Khánh thì để lại trên trang cá nhân của Yanbi lời nhắn: “Đóng Facebook là việc cần làm lúc này...”.
 Hành động xô xát, động tay động chân với bạn gái ngay trên phố của Yanbi bị dân mạng "ném đá", chỉ trích. Andrea cũng nhận không ít lời phàn nàn về lối sống trong thời gian qua
Về phía Andrea cũng có không ít ý kiến liên quan đến lối sống: “Andrea xinh đẹp như vậy, nếu biết lựa cho mình 1 lối sống đúng mực sẽ không có chuyện gì xảy ra... " – nickname Karrie Trần bày tỏ.
Hiện tại, Andrea đã xác nhận với báo chí vụ việc xô xát trên phố Hàng Trống là có thật. Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp thêm thông tin. Dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán, bình luận và muốn biết về nguyên nhân của sự vụ đáng chú ý này.
T.A

Bình luận(0)