Cô nàng chuyển giới để lộ ngực trần hát trước siêu thị

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đang truy lùng một cô gái chuyển giới để lộ ngực trần trong khi biểu diễn tại một trung tâm thương mại khiến khán giả sốc nặng.

Co nang chuyen gioi de lo nguc tran hat truoc sieu thi
Nữ ca sĩ để lộ ngực trần tại trung tâm thương mại Suria Sabah ở Kota Kinabalu, Malaysia.
Trong đoạn video được đăng tải lên Facebook, nữ ca sĩ thản nhiên để lộ ngực trần trong khi hát ca khúc "I'm Yours" tại trung tâm thương mại Suria Sabah ở Kota Kinabalu, Malaysia. Đoạn clip sau đó nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cảnh sát trưởng thành phố Kota Kinabalu, ông M.Chandra cho biết họ đã nhận được thông tin về vụ việc và đang truy tìm cô gái khoe ngực có hành vị không đẹp trong đoạn video.

“Từ những gì chúng tôi thu đươc, một người phụ nữ đi mua sắm với bạn bè để nghị được hát, khi cô ta thấy một ban nhạc đang biểu diễn tại đó”, ông Chandran cho biết. “Cô ta đã để lộ ngực trần và bỏ đi ngay sau kết thúc bài hát”.

Cô gái trong đoạn video sau đó được xác định là một người chuyển giới tính có nickname trên Facebook là Papai Cicie. Cô đã lên tiếng xin lỗi về sự cố vừa qua và đề nghị cư dân mạng ngừng phát tán đoạn clip.

Cô gái giải thích rằng cô muốn hát để mua vui cho đám đông và giúp ban nhạc đường phố kiếm thêm tiền.

Hà Vũ (theo Stomp)

Bình luận(0)