Ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam được ấn định sau Tết

Google News

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, các bộ phận chuyên môn đang thúc đẩy tiến trình tìm kiếm HLV trưởng mới cho các đội tuyển.

Theo đó, Ban Tổng thư ký sẽ phối hợp với Hội đồng HLV QG lên các phương án để báo cáo lên Thường trực VFF.
Hội đồng HLV QG sẽ đưa ra các tiêu chí tuyển chọn và có những đánh giá về từng ứng viên trước khi tham mưu cho Thường trực VFF đưa ra quyết định cuối cùng. Ban Tổng thư ký sẽ có trách nhiệm tiếp xúc, đàm phán hợp đồng với các ứng viên.
Ghe HLV truong DT Viet Nam duoc an dinh sau Tet
 Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (trái)
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ĐT Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 và Iraq ngày 29/3. Vì thế, danh tính HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ được công bố vào thời điểm đó. Theo ông Trần Quốc Tuấn, thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành VFF trong phiên họp vừa qua, bộ phận chuyên môn sẽ ưu tiên tìm HLV nội cho ĐT Việt Nam. Vì vậy, hướng tiếp cận của bộ phận điều hành VFF sẽ là các HLV trong nước có thể đảm đương được trọng trách. Nếu không tìm được HLV nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Hội đồng HLV đề ra, VFF sẽ hướng đến các ứng viên ngoại.
Hiện đang có một số ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. Trong đó nổi lên hai gương mặt đáng chú ý là các ông Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn. Cả hai nhà cầm quân này đều cảm thấy hứng thú với vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam. Họ khẳng định, sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc nếu có lời mời từ VFF.
Theo Bongdaplus

Bình luận(0)