Cô giáo lộn đầu nhảy trên sân khấu khiến học sinh choáng

Google News

(Kiến Thức) - Cô giáo lộn đầu nhảy trên sân khấu gây sốt mạng quốc tế mới đây thực chất đã 60 tuổi và vẫn còn rất khỏe mạnh. 

Xem clip: Cô giáo 60 tuổi lộn đầu nhảy trên sân khấu

Mới đây, trang video của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres chia sẻ một đoạn clip có cảnh cô giáo lộn đầu nhảy trên sân khấu trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh. 
Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt xem và nhân vật chính cũng trở nên rất nổi tiếng, được nhiều người tò mò tìm kiếm thông tin. Cô giáo lộn đầu nhảy trên sân khấu tên Shirley Clements, là giáo viên dạy nhảy đã 60 tuổi tại trường Trung học Panorama Ridge, Surrey, British Columbia, Canada. 
Co giao lon dau nhay tren san khau khien hoc sinh choang
Cô Shirley Clements, giáo viên đã 60 tuổi nhưng vẫn nhảy rất "bốc" cùng với các học sinh.
Phần trình diễn của cô giáo 60 tuổi diễn ra từ hồi tháng 1, trong cuộc thi mang tên Outbreak, cuộc thi nhảy hip-hop do chính cô giáo Shirley Clements khởi xướng cách đây 19 năm. 
Là lần biểu diễn và dẫn chương trình Outbreak cuối cùng trước khi nghỉ hưu, cô giáo Shirley Clements đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt, khiến tất cả mọi người phải phấn khích khi nhảy trên nền nhạc ca khúc Uptown Funk của Mark Ronson, Bruno Mars. Thậm chí, cô giáo 60 tuổi này còn thực hiện động tác quay đầu (head spin) và khiến các học sinh nhảy "yểm trợ" cho cô cũng phải ngả mũ thán phục. 
Co giao lon dau nhay tren san khau khien hoc sinh choang-Hinh-2
Cảnh cô giáo 60 tuổi thực hiện động tác quay đầu khiến các khán giả, học sinh choáng ngợp.  
Sau khi được đăng lên Ellen Tube - trang video của người dẫn chương trình nổi tiếng thế giới Ellen DeGeneres, clip sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây và thu hút hàng chục triệu lượt xem. Các học sinh sau khi xem clip cô giáo nhảy hip hop này người tỏ ra thích thú, người lại xúc động trước sự vui tươi, trẻ trung hơn tuổi và bầu nhiệt huyết của cô Shirley Clements.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)