Clip chồng vác dao đánh ghen vợ “sốt” mạng VN

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang ráo riết "truy lùng" để tìm ra nguyên nhân và thông tin về các nhân vật xuất hiện trong clip đánh ghen.

Mấy ngày nay, cư dân trên một số diễn đàn, trang mạng Việt đang rầm rộ truyền tay nhau xem một đoạn clip dài gần 3 phút, được đặt với tiêu đề khá rõ ràng: “Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình ngủ với zai (trai)”.
Clip chong vac dao danh ghen vo “sot” mang VN
Clip đang được cư dân truyền tay nhau xem một cách chóng mặt.
Theo nội dung của đoạn clip, do mâu thuẫn gia đình, người vợ được cho là đã đi “ngoại tình” với trai lạ, trong khi mối quan hệ vợ chồng giữa hai người “chưa hề có bất kỳ một đơn từ nào để dứt bỏ và người chồng yêu cầu vợ trả lại số tiền đã nợ, rồi muốn làm gì thì làm”. Tuy nhiên, chưa thực hiện được tất cả điều đó, người vợ đã đi “hú hí” với trai lạ; sau khi biết được, anh chồng đã cầm theo con dao đến thẳng căn phòng trọ nơi đang có đôi “gian phu, dâm phụ” để đánh ghen.
Tới phòng trọ, anh chồng dùng tay phá vỡ cửa kính, rồi tiến vào phía bên trong căn phòng. Thấy người đàn ông lạ đứng rón rén trên gác xép của phòng trọ, anh chồng hỏi với thái độ hống hách: “Mày tên T.A phải không? Mày làm ở đâu? Mày biết nó có chồng chưa? Hôm thứ 7 mày có ở đây không? …”
Clip chong vac dao danh ghen vo “sot” mang VN-Hinh-2
Người đàn ông (được cho là ngoại tình) đứng rón rén trên gác xép của phòng trọ
Cuộc đấu khẩu giữa hai người đàn ông đang căng thẳng, thì người phụ nữ (được cho là vợ của người đàn ông đánh ghen) đứng dưới chân cầu thang lên gác xép, chống hai tay vào hông, ngẩng cao mặt chen ngang lời: “Anh đừng có để em điên lên, em giết anh trước đấy. Anh ấy không hề biết cái gì hết...”.
Clip chong vac dao danh ghen vo “sot” mang VN-Hinh-3
Hình ảnh người phụ nữ bị chồng "vác dao" đến đánh ghen 
Tình huống trở nên căng thẳng hơn khi có sự can thiệp của một người phụ nữ khác tự xưng là chủ nhà trọ. Thấy người đàn ông (chồng cô gái) lăm lăm cầm dao, chủ nhà trọ đuổi ra phía ngoài và yêu cầu bỏ chiếc dao xuống, sau đó phải đền tiền cho việc đập vỡ kính cửa phòng trọ: "Đi ra ngoài coi. Sao đập hết kính nhà tôi ra? Tí phải đền, nhưng sao đập hết kính ra thế? Mà cháu cất dao đi...".
Clip chong vac dao danh ghen vo “sot” mang VN-Hinh-4
 Thấy cửa phòng trọ bị đập vỡ kính, chủ nhà trọ đến hỏi và đuổi anh chồng kia ra ngoài.
Bị chủ nhà trọ đuổi, anh chồng cố gắng giải thích lý do đập kính để xông vào phòng trọ, rồi tiếp tục quay lại đấu khẩu với vợ và người đàn ông lạ mặt... Cuối clip, người vợ ngồi thụp xuống ghế trách móc chồng: "Tôi không làm gì anh hết. Anh làm cho tôi hết mọi tình nghĩa"
Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người, rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.
"Mạnh quá. Anh ấy vẫn có thể bình tĩnh để quay lại được clip là sao?”, nickname Nguyễn Hoàng tự hỏi. “Nhìn mặt cô vợ còn tỏ ra ngang ngược… thế mà anh chồng vẫn còn chịu được? Nhưng cũng rất may vẫn còn giữ được thái độ bình tĩnh để các bên giải quyết tình cảm”, nickname Nam Tran chia sẻ. 
Trong khi đó, nickname Thu Hang cho rằng: “Chắc anh chồng này cũng làm điều gì quá đáng, nên vợ mới đi ngoại tình như vậy thôi. Chứ bình thường, đã làm vợ chồng thì ít để xảy ra chuyện như thế này lắm”. “Nếu không thấy hợp nhau nên đưa ra quyết định sớm, tránh gây ảnh hưởng và phiền phức cho nhau như thế này”, nickname Cuong Nguyen đưa ra ý kiến…
Hiện tại, nguyên nhân xảy ra vụ đánh ghen và những thông tin về các nhân vật xuất hiện trong clip đang được cư dân mạng "truy lùng" một cách ráo riết.
Khải Tuyền

>> xem thêm

Bình luận(0)