Xôn xao clip đánh ghen “cán bộ tỉnh ủy” ở Bình Định

Google News

(Kiến Thức) – Xuất hiện trên Youtube hôm qua (2/5), với tiêu đề "Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định", 3 đoạn clip dài chưa đầy 2 phút đang gây xôn xao cộng đồng mạng.


Clip đầu tiên ghi lại nơi xảy ra sự việc tại căn phòng số 207 được cho là ở một khách sạn ở Bình Định.

Tiếp sau đó đến clip thứ 2, cảnh một người đàn ông khoảng 53 tuổi, mặc áo ba lỗ, chiếc quần đùi đang sợ sệt và hết lời van xin, nài nỉ người đàn ông đánh ghen tha thứ “Không anh Q. ơi! Tha cho em đi anh Q. ơi...”. Trong khi đó, hai người đi theo cố gắng lấy khóa số 8 còng tay, giữ người bị đánh ghen ở lại bên trong phòng nghỉ.

 Clip xuất hiện trên Youtube hôm qua (2/5) đang thu hút hàng trăm lượt người xem.

Không thể kìm nén được cơn tức giận lâu hơn nữa, người đàn ông đánh ghen đã sử dụng dùi cui điện dí vào người “tình địch” và người đàn bà mặc kệ những lời van xin được nói ra.

 Ông Q. dùng dùi cui điện dí vào người "tình địch".

Ngay sau khi được đăng tải lên Youtube, 3 đoạn clip nhanh chóng thu hút được hàng trăm lượt người xem, lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Theo những thông tin đi kèm, thì nam nhân vật bị đánh ghen trong đoạn clip được cho là ông L.V.V, đang làm việc tại văn phòng Tỉnh ủy Bình Định (?), có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng trong thời gian đã khá lâu.

Do mối quan hệ bất chính giữa ông L.V.V với vợ mình đã phá vỡ hạnh phúc gia đình, nên ông Q. (người đánh ghen) quyết định theo dõi để bắt quả tang, vạch mặt “tình địch” nhằm cắt đứt mối quan hệ bất chính này...

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)