Bảo vệ TMV Cát Tường: Lê Văn Luyện thứ 2?

Google News

(Kiến Thức) - Thái độ, lời khai tại cơ quan công an của Đào Quang Khánh, kẻ cùng bác sĩ Tường đi vứt xác khách hàng tử vong khiến dư luận "dậy sóng".

Vụ Thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường làm chết người, vứt xác xuống sông Hồng phi tang đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Hiện bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc TMV Cát Tường đã khai nhận là người trực tiếp đi ném xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng. Nhân viên bảo vệ, người giúp đỡ ông Tường làm việc bất nhân này là Đào Quang Khánh, cũng đã bị bắt và lấy lời khai.
 Đào Quang Khánh tại cơ quan điều tra. Mặt Khánh bị thương do tai nạn xe máy.
Được biết, Đào Quang Khánh sinh năm 1996, làm bảo vệ (thử việc) tại TMV Cát Tường từ hơn một tháng nay. Sau khi được hứa cho qua thời gian thử việc và tăng lương sau đó, Khánh đã trực tiếp tham gia giúp đỡ Nguyễn Mạnh Tường chở xác nạn nhân bị tử vong sau khi hút mỡ bụng lên cầu Thanh Trì vứt xuống sông Hồng. Bị bắt, Đào Quang Khánh đã khai nhận hành động của mình, tuy nhiên cách trả lời bình thản khi được hỏi về việc vứt xác người của Khánh đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. 
Khánh cho biết hắn "thấy bình thường" và hôm sau lại đi làm như không hề có chuyện gì xảy ra khi được hỏi về suy nghĩ như thế nào lúc cùng bác sĩ Tường đi vứt xác. Câu trả lời này cùng với những chi tiết khác liên quan đến vụ vứt xác khách hàng phi tang được nhiều cư dân mạng, các trang fanpage Facebook chia sẻ kèm theo nhiều bình luận chỉ trích, chửi mắng gay gắt.
Tại page ủng hộ liên ngành 141..., cư dân mạng xôn xao bàn tán về vụ việc trên. Nickname Hà Lee bình luận về hành động, lời khai của Đào Quang Khánh: “Hắn nói thấy bình thường... câu trả lời mang chất máu lạnh này khiến mình nhớ đến Lê Văn Luyện, một sát thủ giết người không ghê tay”. Nickname Tép nêu quan điểm: “Mới 17 tuổi mà đã làm việc bất nhân... xong đâu đấy lại cảm thấy ‘bình thường’, cảm tưởng như phần con đã che lấp hết phần ngưởi rồi, thật là vô nhân tính”.
 Tin về những lời khai Khánh, nhân viên bảo vệ giúp bác sĩ Tường vứt xác phi tang được cư dân mạng đem ra mổ xẻ, bình luận.
Bên cạnh đó cũng có những người tỏ ra tiếc nuối thay cho Khánh khi chót nghe lời của bác sĩ Tường làm việc xấu. Nickname Huỳnh Ly bình luận: “Mình đọc báo được biết bác sĩ Tường hứa sẽ cho Khánh qua thử việc và trả lương cao sau vụ ném xác nhưng phải tuyệt đối giữ bí mật. Bị đồng tiền hấp dẫn vậy là bỏ phí một đời, thanh niên trai tráng khỏe mạnh giờ làm việc bất nhân rồi để bị dính vào vòng lao lý, bị xã hội chửi rủa... Đáng giận nhưng cũng thật đáng thương”.
Nickname Tùng Ngô: "Chỉ vì 8 triệu đồng tiền lương mà làm mất nhân tính sao? Tuy không trực tiếp giết người nhưng quả thật câu trả lời thấy bình thường của Khánh khiến mình lạnh sống lưng, giống như một Lê Văn Luyện thứ 2 vậy!".
Một bức ảnh Đào Quang Khánh chụp tại TMV Cát Tường. 
Hiện xác nạn nhân, chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra, các nhân viên của TMV Cát Tường cùng các nhân chứng đang được lấy lời khai, hung thủ và các tòng phạm đang đứng trước những tội danh, hình phạt đích đáng của pháp luật.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)