Thiếu nữ Pháp hát “Xin lỗi anh” cực đáng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Có ngoại hình xinh xắn, cùng với giọng hát tiếng Việt rất chuẩn, một cô gái người Pháp đang được nhiều dân mạng Việt chú ý.

Cô gái người nước ngoài có nickname Shĩné Bouhours thể hiện mình là người rất “kết” Việt Nam qua clip cover ca khúc "Xin lỗi anh". 

Đầu clip, Shĩné Bouhours giới thiệu mình là người Pháp và đang học tiếng Việt. Chọn ca khúc “Xin lỗi anh” để hát, cô bạn khoe được cách phát âm tiếng Việt khá chuẩn. Tuy chưa hoàn toàn thuần thục, nhưng cách phát âm cùng chất giọng khá hay của Shĩné Bouhours cũng khiến dân mạng thích thú.
Shĩné Bouhours còn gây bất ngờ bằng đoạn rap cực “chất” ở nửa cuối bài hát. Dù đã rất cố gắng, nhưng cô bạn cũng không thể hoàn thành đoạn rap này bởi nhịp điệu quá nhanh và có khá nhiều từ tiếng Việt có cách phát âm khó.
 Phong cách tomboy của Shĩné Bouhours khiến cô bạn được nhiều dân mạng Việt chú ý.
Clip nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng, nickname Vĩnh Khang bình luận: “Mình thấy cô ấy nói tiếng Việt thì hơi gượng gạo nhưng hát thì chuẩn quá... khó hiểu thật”. Nickname Thủy Tiên thốt lên: “Wow, không ngờ đấy nhé. Thật sự em rất khâm phục chị, chị hát rất hay nhé, lại còn rap luôn nữa, người nước ngoài học nói, hát tiếng Việt... đáng nể thật”.
Được biết Shĩné Bouhours là một bạn trẻ người Pháp đang sống tại Aix-en-Provence, tỉnh Bouches-du-Rhône miền Nam nước Pháp. Cô bạn tỏ ra khá “kết” Việt Nam thể hiện bằng khá nhiều status, dòng mô tả những bức ảnh được viết bằng tiếng Việt đăng tải trên trang cá nhân.
 Những khoảnh khắc đời thường của Shĩné Bouhours.
Sau clip “Xin lỗi anh”, Shĩné Bouhours được khá nhiều cư dân mạng biết tới, số lượng người follow trang cá nhân của cô bạn tăng lên nhanh chóng, hiện đã có gần 2 nghìn người.
Ngoài ra những bức ảnh của Shĩné Bouhours cũng tạo khá nhiều ấn tượng. Shĩné Bouhours có gu ăn mặc, kiểu tóc tomboy rất năng động đồng thời cũng rất cởi mở và thân thiện. Trò chuyện với người Việt Nam trên Facebook, Shĩné Bouhours cũng rất “chịu khó” dùng tiếng Việt, điều này khiến nhiều người cảm thấy thích thú và yêu quý cô bạn này hơn.
Tâm An

Bình luận(0)