Bà mẹ bỉm sữa lặn lội tìm chồng lúc nửa đêm

Google News

Sợ chồng đi ngoại tình, 1h20 phút, người vợ này vẫn lặn lội bắt taxi đi tìm chồng.

Chuyện ngoại tình, tranh vợ cướp chồng hàng ngày xuất hiện nhan nhản trước mắt… khiến không ít bà mẹ bỉm sữa lo sợ một ngày nào đó mình cũng trở thành người trong cuộc. Chính bởi vậy, trong thời buổi “ngoại tình như cơm bữa” này, mỗi bà mẹ lại “thủ” cho mình một cách giữ chồng riêng.
Mới đây, trên group dành riêng cho giới “bỉm sữa”, chia sẻ của một cô vợ trẻ về việc lao ra đường tìm chồng ngoại tình lúc nửa đêm thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
Ba me bim sua lan loi tim chong luc nua dem
Chia sẻ của người phụ nữ đi tìm chồng lúc nửa đêm khiến nhiều người giật mình. 
Theo đó, người phụ nữ có nick name B.N.V cho hay, chồng cô đi chơi qua 12h đêm vẫn chưa về, gọi điện thì không nghe máy. Vì lo sợ chồng đi “tăng 2” hoặc say xỉn dễ gặp nguy hiểm nên cô sẵn sàng thuê taxi đi từ Nội Bài lên Kim Mã tìm chồng, cho dù lúc đó đã 1h20 sáng.
Hình ảnh chiếc xe taxi chạy trên đường lớn lúc nửa đêm cùng lời “đe nẹt” của cô vợ trẻ rằng, nếu gặp chồng ngồi cùng người phụ nữ nào khác sẽ có hành động táo bạo đã "gây bão" cộng đồng “bỉm sữa”. Hàng loạt phụ nữ đã để lại bình luận, sẵn sàng thức để “hóng” kết quả của cuộc “truy tìm” này.
Rất may, ít giờ sau, chủ nhân của status đã lên Facebook thông báo rằng, mình đã tìm được chồng. Bà vợ trẻ còn vui vẻ cho biết, chồng cô chỉ đi cùng bạn chứ không hề có người phụ nữ nào khác bên cạnh.
Câu chuyện tưởng thật như đùa này đã khiến không ít bà mẹ bỉm sữa phải “giật mình”. Nhiều người còn cho rằng, việc cô vợ trẻ đi tìm chồng lúc nửa đêm giống phim hành động, truyện trinh thám hơn là chuyện có thật ở ngoài đời.
Dòng trạng thái cùng hình ảnh đăng tải đã trở thành diễn đàn cho các ông bố, bà mẹ tranh luận dữ dội về cách giữ chồng của phụ nữ. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động kiên quyết và táo bạo của cô vợ trẻ và cho rằng, đó là cách làm đúng đắn để giữ chồng.
Nick name Trang Phạm viết: “Đàn bà phải thế, phải có cái uy riêng để chồng phải nể phục. Mấy mẹ “bỉm sữa” ở đâu cứ vào nói chị thế này, thế kia, riêng em không đồng tình với việc các bà vợ còm cõi ở nhà ôm con chờ chồng, phải đến khi chồng về mới yên tâm đi ngủ”.
Nick name Tam Nhu cho hay: “Mình cũng hãi cái cảnh chồng đi đến quá 12 giờ đêm chưa về lắm. Miệng nói là mặc kệ, đi ngủ nhưng cũng có ngủ được đâu. Mà đi tìm chồng thì không có ai trông con. Nhưng đúng là nếu đi được thì phải đi tìm chồng, chứ cứ ở nhà ngong còn nóng ruột hơn. Ngồi vu vơ lại nghĩ ra đủ thứ chuyện không hay, nhọc đầu lắm”.
Tuy vậy, không ít người cho rằng, đêm khuya đi tìm chồng không phải là cách giữ chồng thông minh. Hơn nữa, hành động táo bạo đó của các bà vợ còn dễ khiến người đàn ông chán nản.
Nick name Hà Anh viết: “Làm sao phải khố thế bạn ơi. Tôi cũng đã có lúc như bạn, điên dại vì chồng, lúc nào cũng nghĩ chồng đi gái, ngủ với gái… Nhưng mãi rồi cũng chán, chồng muốn đi thì giữ không được. Tốt nhất là buông, cứ để họ đi đâu làm gì thùy thích… Nói chung, cứ phải ăn ngon mặc đẹp trước đã, tự nhiên chồng khác phải sợ và giữ mình”.
Nick name Trung Kiên chia sẻ: “Yêu chồng, giữ chồng nhưng cũng phải thông minh và không mù quáng thì ông chồng nào cũng thích. Chứ chưa gì đã lên cơn ghen rồi dọa đánh, quay clip nọ kia thì chỉ thiệt thân. Lúc tỉnh ra mới thấy mình dại”.
Không ít người phụ nữ rơi vào hoàn cảnh có chồng đi nhậu nhẹt, tụ tập về khuya, tuy nhiên tùy vào hoàn cảnh, tính cách mà mỗi người lại có cách xử lý riêng. Yêu chồng và giữ chồng là điều cần làm nhưng cũng không nên hành xử nông nổi, hấp tấp dễ dẫn đến hậu quả khó lường.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Dân Việt

Bình luận(0)