Mong bố mẹ hãy có cái nhìn thiện cảm hơn về nghề DJ

Google News

Bố mẹ à, nghề DJ không như những gì người ta đang nhìn đâu, có chăng cũng chỉ “một con sâu làm giầu nồi canh” mà thôi.  

Học xong cấp 3, con không thi đại học như bao bạn bè cùng trang lứa mà chọn học nghề DJ, cái nghề mà bố mẹ chưa từng nghe qua cũng không hiểu gì về nó. Nhưng con vốn mê nhạc, nhất là những bản nhạc mạnh, sôi động. Con đã giải thích nhiều lần về nghề này nhưng bố mẹ nhất quyết không chịu hiểu. Từ đó con đã nói dối, con nói đi học nghề may nhưng thực chất là tham gia vào một khóa học DJ.
Mong bo me hay co cai nhin thien cam hon ve nghe DJ
 Ảnh minh họa.
Bố mẹ biết không, con được anh chị trong nghề DJ đánh giá là người có triển vọng, bởi con nhớ nhanh, sáng tạo, biết kết hợp những bản nhạc với nhau tạo nên đã một âm thanh lôi cuốn người nghe. Học xong, con được vào làm việc ngay tại một bar nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Vì nghề và theo đuổi đam mê con phải thích ứng với môi trường từ ăn mặc, lối sống đến giao tiếp nhưng con không bao giờ cho phép mình đi quá giới hạn, vì con muốn khẳng định với bố mẹ, con làm bằng đam mê của mình.
Nhưng sau 3 tháng giấu bố mẹ đi làm, con bị cô hàng xóm phát hiện vì cô vào bar, nơi con đang làm việc chơi. Bố biết chuyện, đến tận nơi lôi con về trước sự chứng kiến của rất nhiều khách, bạn bè của con. Con khóc rất nhiều vì sự ngăn cấm quyết liệt của gia đình mình. Bố mẹ cho rằng con đã quá hư hỏng không thể dạy bảo được nữa, bố mẹ không cho con có cơ hội để giải thích. Bố mẹ à, hãy cho con được làm công việc mà con đam mê, hãy tin tưởng ở sự lựa chọn của con và mở cho con cợ được chứng minh rằng nghề DJ không xấu như bố mẹ đang nghĩ.
Theo Mai Thu/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)