Bị điện giật chết khi lên sân khấu chụp ảnh cùng DJ

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh Hải Phòng đã bị điện giật chết tại chỗ khi chạy lên sân khấu để chụp hình lưu niệm cùng DJ vào đêm 10/7.

Tối 10/7, tại khu vực bể bơi Cung Việt Tiệp (55-Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng), rất nhiều người đã tụ tập xem chương trình Pool Party Storm do công ty truyền thông Tên Bạc và Á Đông đồng tổ chức.
Do quá hâm mộ một nghệ sĩ DJ, một học sinh đã chạy về phía sân khấu để xin chụp ảnh. Tuy nhiên, khi vừa tới sân khấu, em bất ngờ bị điện giật chết tại chỗ. Danh tính nạn nhân được xác định là em Đồng Văn Phượng, 15 tuổi, sống ở phường Đằng Lâm, quận Hải An,Hải Phòng. Phượng vừa thi đỗ vào trường cấp 3 THPT Lê Tất Thành và đang chờ nhập học.
 Hiện trường vụ việc.
Kể lại sự việc, em Trần Minh Phượng, bạn học cùng lớp cấp 2 với nạn nhân, cho biết: “Trước khi Đồng Phượng xảy ra chuyện khoảng 30 phút, em có thấy 3 người khác chạy về phía sân khấu chụp ảnh, tặng hoa và cũng bị điện giật. May là họ kịp bật ra ngoài. Gần kết thúc chương trình, Đồng Phượng chạy lên định xin chụp ảnh thì ngã vật ra, người giật giật và lát sau tử vong”.
Lực lượng công an phường Lạch Tray nhận tin báo đã có mặt để điều tra. Tại hiện trường, toàn bộ mặt sàn ven bể giáp sân khấu sũng nước. Ngay chỗ nơi nạn nhân nằm là hệ thống chân cột dựng treo đèn chiếu sáng. 
Ông Phạm Văn Luân, Chánh thanh tra Sở VHTTDL Hải Phòng, cho biết “Chương trình tổ chức mang tên Pool Party ở Cung Việt Tiệp tối 10/7 không có giấy phép biểu diễn. Ngay sau khi thanh tra Sở VHTTDL nhận được tin có 3 trường hợp bị điện giật vừa thoát nạn trong đêm tiệc, thanh tra Sở VHTTDL đã có chỉ đạo, yêu cầu đơn vị tổ chức cho dừng chương trình vì sự an toàn của đêm diễn”.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)