Gặp người đưa nữ CSGT Hà Nội ra đường để gần dân hơn

Google News

(Kiến Thức) - Đại tá Đào Vịnh Thắng là người đã đưa lực lượng nữ CSGT làm nhiệm vụ giờ cao điểm tại 26 chốt giao thông trọng điểm, tạo sự mềm mại và hình ảnh đẹp.

Từ tháng 10/2012 đến nay, trên cương vị Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội, Đại tá Đào Vịnh Thắng luôn nêu cao trách nhiệm thực hiện toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao. Đáng chú ý, trong suốt quá trình công tác, Đại tá Thắng còn chủ động tham mưu cho Giám đốc Công an TP Hà Nội những kế hoạch, chuyên đề tích cực trong lĩnh vực giao thông, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn toàn thành phố.
 Đại tá Đào Vịnh Thắng động viên các nữ CSGT cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong những ngày thời tiết nắng nóng đến 40 độ C trong tháng 6 vừa qua.
Bên cạnh đó, đại tá Đào Vịnh Thắng cũng chia sẻ: “Tôi có tham mưu cho Giám đốc CATP xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả được 269 lượt kế hoạch, chuyên đề xử lý vi phạm là nguyên nhân dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn thành phố.
Đồng thời, chỉ đạo triển khai phương án số 01/PA-PC67 phối hợp với các lực lượng chỉ huy điều khiển giao thông và tuần tra kiểm soát lưu động trên 361 nút giao thông và 15 tuyến quốc lộ, tuyến trục chính ra vào thành phố trong giờ cao điểm, giải quyết các vụ tập trung đông người khiếu kiện, tuần hành, biểu tình trái phép trong các ngày chủ nhật, lễ, tết và các sự kiện quan trọng của đất nước được đảm bảo thông suốt an toàn góp phần làm giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố”.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, được biết, Đại tá Đào Vịnh Thắng là người đã đưa các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông Hà Nội đến gần dân nhất do chủ động bố trí lực lượng nữ CSGT làm công tác chỉ huy điều khiển giao thông giờ cao điểm tại 26 chốt giao thông trọng điểm tạo sự mềm mại, hình ảnh đẹp, thân thiện với nhân dân, góp phần nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, xây dựng hình ảnh Thủ đô văn minh, thân thiện, an toàn… và được Bộ Công an nhân rộng ra các địa phương trên toàn quốc.
 Nữ CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ đã tạo sự mềm mại, hình ảnh đẹp, thân thiện với nhân dân.
Trong các hoạt động của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các kỳ Đại hội hoặc những dịp có các đoàn du khách quốc tế sang thăm và làm việc tại Việt Nam (Đại hội đồng liên minh nghị viện Thế giới IPU 132, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Bầu cử ĐBQH khóa 14 và HĐND nhiệm kỳ 2016-2021, Tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam…), đại tá Thắng đã chỉ đạo xây dựng phương án dẫn đoàn và điều hành xếp xe, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Đại tá Đào Vịnh Thắng cho hay: “Đến thời điểm hiện tại, CSGT Hà Nội đã bắt 4.855 vụ, giữ 6.247 đối tượng, thu giữ hàng nghìn tang vật các loại, được nhân dân đồng tình ủng hộ, công an các tỉnh, thành phố học tập, nhân rộng, được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Bộ Công an, Thành phố ghi nhận, đánh giá cao, góp phần phòng ngừa, làm giảm phạm pháp hình sự và giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân… qua đó đã có 1.933 lượt cán bộ chiến sỹ được khen thưởng, 282 thư khen, cảm ơn của nhân dân (trong đó có 2 thư khen của Đại sứ quán Hoa kỳ)”.
Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự vào dịp kỉ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tới đây, lực lượng CSGT trên toàn thành phố Hà Nội đã được tăng cường đi tuần tra, kiểm soát liên tục, tăng cường lập chốt xử lý các “ma men” trên các tuyến đường.
Bảo Ngân

Bình luận(0)