Ban nhạc huyền thoại Modern Talking sắp sang Việt Nam biểu diễn

Google News

(Kiến Thức) - Ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ biểu diễn tại HN trong đêm nhạc “Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert”, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày 26/11.

Mới đây, IB Group Việt Nam - nhà sản xuất liveshow Kenny G in Concert 2015, liveshow Boney M & Chris Norman ex Smokie 2016 đã chính thức công bố đêm nhạc quốc tế “Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert” tại Hà Nội. Đây là sự kiện nghệ thuật lớn nhất và được mong đợi nhất tại Việt Nam trong năm 2016.
Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua. Sự kết hợp giữa các âm điệu ca khúc nhạc disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh đã giúp ban nhạc trở thành hiện tượng toàn cầu khi chỉ vừa xuất hiện.
Ban nhac huyen thoai Modern Talking sap sang Viet Nam bieu dien
 Modern Talking sắp sang Việt Nam biểu diễn.
Ban nhac huyen thoai Modern Talking sap sang Viet Nam bieu dien hinh 1
 
Modern Talking được cả thế giới biết đến và hâm mộ, phát cuồng bởi ca khúc đình đám "You’re My Heart, You’re My Soul". Kể từ đó, liên tiếp các ca khúc khác mang âm hưởng từ ca khúc chuẩn mực này vang lên trên sóng phát thanh và truyền hình đã đưa tên tuổi của họ trở thành ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử.
Modern Talking được thành lập bởi hai thành viên chính là Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Hai chàng trai đang ở độ tuổi ngoài đôi mươi trẻ trung sôi động với hai phong cách mê hoặc khán giả. Dieter Bohlen điển trai nam tính với đôi mắt xanh nhấp nháy nụ cười, mái tóc vàng và nụ cười quyến rũ. Bohlen là người có tài, anh không chỉ hát mà còn sáng tác rất nhiều các ca khúc nổi tiếng cho nhiều ca sĩ và kiêm ông bầu cho nhiều nhóm trẻ. Đứng bên cạnh Bohlen là chàng công tử hào hoa Thomas Anders. Chàng ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo và cao vút này cũng đồng thời sở hữu luôn một vẻ ngoài thư sinh, mái tóc đen dài bồng bềnh, đôi mắt nâu sâu thẳm thoáng buồn, nụ cười quyến rũ. Hai chàng trai với hai phong cách hoàn toàn khác nhau, hai giọng ca khác nhau đã có sự kết hợp thành công vang dội. Giọng ca của người này bổ trợ cho người kia và hai vẻ điển trai khi đứng cạnh nhau khiến người đối diện bị hớp hồn, nhất là các thiếu nữ trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi.
Đĩa đơn đầu tay "You’re My Heart, You’re My Soul" ngay khi phát hành đã trở thành một hiện tượng và đưa Modern Talking thành nhóm nhạc số một ở châu Âu. Đây được coi là ca khúc kinh điển với lời ca khúc hết sức ý nghĩa, dễ thuộc với giai điệu dễ hát, nhịp điệu đưa đẩy khiến người nghe cảm giác nhộn nhịp nhưng thoải mái. Mô-tuýp của bài hát này cũng là chuẩn mực cho nhạc của Modern Talking, từ phần intro dạo đầu, tiếng hát của Thomas Anders ở các phiên khúc cho đến điệp khúc được thêm phần hỗ trợ giọng "mũi" của Dieter Bohlen. Tổng thể là một sự đều đặn, ổn định về âm điệu và giọng ca.
Ban nhac huyen thoai Modern Talking sap sang Viet Nam bieu dien-Hinh-2
 Modern Talking ghi dấu ấn với nhiều ca khúc nổi tiếng.
Nhạc của Modern Talking thành công vang dội, họ có hàng triệu fan ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và châu Phi. Hàng loạt ca khúc hit của ban nhạc ra đời khiến fan phát cuồng. You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Heaven Will Know, Brother Louie, Atlantis Is Calling, Geronimo’s Cadillac, Give Me Peace on Earth, No Face, No Name, No Number, Atlantis Is Calling Sexy Sexy Lover … xuất hiện ngập tràn trên các đài phát thanh công cộng và hai chàng ca sĩ này trở thành những nghệ sĩ giàu nhất nước Đức.
Tổng số đĩa bán ra của Modern Talking là hơn 130 triệu bản và là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions, Snap!, Boney M, Sandra, Rammstein... Các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới với những tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.
Trong đêm nhạc “Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert” tại Hà Nội tới đây, khán giả Việt sẽ được thưởng thức hàng loạt ca khúc nổi tiếng được biểu diễn bởi nam danh ca Thomas Anders. Liveshow Modern Talking sẽ diễn ra vào ngày 26/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.
>>> Xem MV "Cheri, Cheri Lady" của Modern Talking (nguồn YouTube):
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)