Trung Kiên không biết Lê Phương hơn 7 tuổi lúc mới yêu

Google News

Nam ca sĩ 24 tuổi phải lòng người yêu ngay từ ngày đầu gặp gỡ và không hay biết quá khứ cũng như tuổi tác của Lê Phương.

Trung Kiên cho biết trong lần đầu gặp gỡ họ đã rất hợp nhau. Khi quen biết được 10 ngày, anh mới biết rõ hơn về Lê Phương. Tuy nhiên, chàng ca sĩ Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 không hề quan tâm đến những điều đó. Với anh, quan trọng là tâm đầu ý hợp.
Trung Kien khong biet Le Phuong hon 7 tuoi luc moi yeu
 Trung Kiên cho biết anh không quan tâm đến tuổi tác bạn gái. Ảnh: Bảo Lê.
Không quan tâm bạn gái hơn bao nhiêu tuổi
- Anh và Lê Phương gặp và yêu nhau trong hoàn cảnh nào?
- Chúng tôi đã yêu nhau hơn 7 tháng. Cả hai gặp gỡ trong lần đầu đi Trường Sa công tác. Tình cảm là cái duyên, đi cùng nhau thấy mến, về đất liền thì thấy hợp tính, thế là tìm hiểu và yêu nhau.
Thật sự lần đầu gặp nhau tôi không biết Phương bao nhiêu tuổi, nhưng trong mắt tôi cô ấy khá trẻ con. Tôi nghĩ tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là hiểu nhau. Quen nhau được 10 ngày tôi mới biết tuổi của Phương nhưng cũng không có gì bỡ ngỡ. Tôi thấy Phương như một cô bé, cách nói chuyện rất đáng yêu.
Khi biết về quá khứ của Phương tôi đã rất đồng cảm. Quá khứ dù tốt hay xấu cũng là kỷ niệm. Quan trọng là bây giờ cô ấy sống với mình thế nào, đối xử với mình ra sao.
- Điểm gì hấp dẫn ở Lê Phương để anh chọn cô ấy làm bạn đời?
- Khi gặp Lê Phương lần đầu tôi không biết cô ấy là ai, đã từng xảy ra những chuyện gì. Sống trong quân ngũ tôi chỉ coi kênh thời sự chứ không đọc báo về showbiz hay xem truyền hình.
Tôi và Phương có nhiều điểm chung. Tôi có một chiếc xe máy cũ và Phương rất thích nó, khác với những người bạn gái trước của tôi, họ không để ý đến chiếc xe đó.
Khi thấy Phương yêu thích chiếc xe cổ của mình, tôi biết cô ấy không phải là người yêu vì vật chất. Bộ đội không nghèo nhưng cũng không giàu, chỉ đủ sống bằng đồng lương. Tôi nghĩ cô ấy đến với mình vì khiếu hài hước, sự chân thành.
- Sự chênh lệch tuổi tác có là trở ngại khi cả hai đến với nhau, nhất là khi anh lại làm việc trong môi trường khắt khe?
- Môi trường quân đội khắt khe nhưng không đặt những tiêu chí phải yêu ai, lấy ai. Chúng tôi thoải mái trong tình cảm, miễn là trai chưa vợ, gái chưa chồng thì đều đến được với nhau, hợp tình hợp lý là được. Anh em trong đoàn khi biết chuyện đã rất ủng hộ chúng tôi.
Có rất nhiều tin đồn khi chúng tôi đến với nhau. Khi nghe những thông tin đó, tôi đáp lại rằng phải biết chính xác mới nói, còn nói sai thì không hay. Tôi vẫn chia sẻ với bạn bè mình như thế.
- Bạn bè, đồng nghiệp nói gì về chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái hơn 7 tuổi?
- Bạn bè có nhiều suy nghĩ khác nhau. Có nhiều người khuyên tôi nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Lúc đó tôi không rành về Lê Phương, trong khi bạn bè biết rất rõ qua báo chí.
Một số người bạn thân phản đối. Họ vẽ ra viễn cảnh tương lai tồi tệ. Thế nhưng tôi có lựa chọn của riêng mình và sẽ không hối hận. Chúng tôi sống cho bản thân chứ không sống cho dư luận. Đâu có ai sống với mình cả đời như người mình đã chọn.
- Khi chuyện tình cảm của cả hai được biết đến, không ít người cho rằng Trung Kiên đang ăn theo tên tuổi của Lê Phương. Anh sẽ nói gì?
- Chắc chắn Lê Phương nổi tiếng hơn tôi. Nhưng mọi người tìm hiểu tôi có thể thấy tôi đạt khá nhiều giải thưởng từ năm 18. Tôi có nền tảng khá tốt nhưng không chọn môi trường showbiz mà chọn cuộc sống quân nhân. Tôi thích cái gì đó chính thống, thích mặc áo bộ đội.
Nếu yêu Lê Phương vì mục đích nào đó chắc chắn tình yêu đó không bền. Tôi yêu Phương vì chính con người và những gì thuộc về cô ấy. Sau này tôi có cùng Phương bước vào showbiz hay không, tôi không quan tâm.
Trung Kien khong biet Le Phuong hon 7 tuoi luc moi yeu-Hinh-2
 Nam ca sĩ và bạn gái hơn 7 tuổi có nhiều sở thích chung. Ảnh: FBNV.
Sau Tết Nguyên đán 2017 sẽ làm đám cưới
- Trong lần đầu ra mắt gia đình, cả hai đã gặp những khó khăn gì?
- Ba mẹ của Phương rất dễ chịu, quan tâm tôi. Tôi cảm thấy không có rào cản nào cả.
Tôi làm trong quân đội nên việc trước khi làm gì đó, hay đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân phải cân nhắc. Trước khi Phương đăng gì cũng hỏi ý kiến tôi, xem thông tin đó có hợp lý, hay ảnh hưởng đến công việc của tôi không.
Lễ cưới của chúng tôi đã được gia đình hai bên sắp xếp, chỉ là chưa có ngày chính xác để thông báo đến mọi người. Nếu không có gì thay đổi, sau Tết 2017 chúng tôi sẽ về chung một nhà.
- Mối quan hệ giữa anh và con riêng của bạn gái thế nào?
- Chúng tôi thân thiết. Tôi và Cà Pháo xưng tên. Tôi gọi bé là bạn Pháo, xưng Pon (tên ở nhà của Trung Kiên). Tôi muốn gọi như vậy để không có khoảng cách với Pháo. Để thân thiết với Pháo, trước tiên tôi phải là bạn của bé. Chúng tôi giống hai người bạn không có khoảng cách.
Sau này, khi Pháo lớn Pháo sẽ biết giữa tôi và bé có quan hệ gì, bé sẽ tự hiểu. Phương cũng đồng ý với cách làm của tôi.
- Tuy nhiên Cà Pháo lại gọi tình cũ của Lê Phương - diễn viên Quý Bình - là cha, điều đó có khiến anh chạnh lòng?
- Nếu Pháo gọi tôi là cha tôi thấy chưa đúng lúc. Pháo vẫn gọi anh Quý Bình là cha, tôi tôn trọng vì đó là cuộc sống của Pháo. Bé nhìn nhận thế nào sẽ gọi như vậy. Quan trọng là khi lớn bé sẽ hiểu.
Trung Kiên tên thật là Phạm Trung Kiên, sinh năm 1992, tại Bình Thuận. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên tích cực tham gia các phong trào văn thể mỹ.
Năm lớp 11, Trung Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009. Anh tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Hiện bạn trai của diễn viên Sông phố nhà ghe công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.
Lê Phương và Trung Kiên công khai mối quan hệ tình cảm cách đây không lâu. Sau 7 tháng hẹn hò, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, do một số sự cố, cặp đôi dời đám cưới vào khoảng đầu năm 2017.
>>> Xem clip Lê Phương song ca Dương Đình Trí ca khúc "Áo đẹp nàng dâu", "Đính ước":
Theo Minh Tâm/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)