Đám cưới của tỷ phú người Ấn Độ ở Hạ Long

Google News

Lễ cưới của chú rể Vivek Dinodiya (tỷ phú người Ấn Độ, Giám đốc Công ty PL Global Impex Pte Ltd) và cô dâu Anmol Garg đã được tổ chức ở Hạ Long.

Trong 3 ngày 16, 17 và 18/2/2024, tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort and Spa Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra lễ cưới của chú rể Vivek Dinodiya (tỷ phú người Ấn Độ, Giám đốc Công ty xuất nhập khẩu toàn cầu PL Global Impex Pte Ltd) và cô dâu Anmol Garg cùng với sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có các quan chức chính phủ Ấn Độ, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; các thương gia, chủ doanh nghiệp lớn tại Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Đại diện cho chính quyền địa phương, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TP Hạ Long đã tặng quà cùng với lời chúc phúc mà thành phố gửi đến cặp đôi và hai bên gia đình.
Dam cuoi cua ty phu nguoi An Do o Ha Long
Tỷ phú người Ấn Độ tổ chức đám cưới tại TP Hạ Long.
"Thành phố Hạ Long rất quan tâm và ủng hộ chương trình chào đón các sự kiện như thế này. Đây còn là dịp để quảng bá rộng rãi về hình ảnh mảnh đất, con người và kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, hứa hẹn những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ cho các bạn bè, du khách quốc tế khi lựa chọn điểm đến là Hạ Long", thông điệp chính quyền TP Hạ Long gửi đến đám cưới của tỷ phú người Ấn Độ.
Dam cuoi cua ty phu nguoi An Do o Ha Long-Hinh-2
 Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TP Hạ Long tặng quà cưới cho gia đình tỷ phú Ấn Độ.
TP Hạ Long với di sản - kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã được gia đình tỷ phú Ấn Độ lựa chọn tổ chức lễ cưới sau khi khảo sát nhiều điểm đến nổi tiếng khác. Lễ cưới được Ban quản lý Khu nghỉ dưỡng, đơn vị tổ chức sự kiện cùng các sở, ngành, TP Hạ Long và các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện tổ chức đảm bảo chu đáo, trang trọng và an toàn, tạo hình ảnh đẹp, sự thân thiện, mến khách của TP. Hạ Long.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ngắm khoảnh khắc cực “chill” bay dù trên vịnh Hạ Long:
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)