Vợ trưởng công an phường bị đâm chết trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ tử vong nằm bên đường phố với 2 vết đâm trên ngực trái. Đầu nạn nhân vẫn đội mũ bảo hiểm nhưng chiếc xe SH đã biến mất.

Thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện vào khoảng 6h sáng nay (5/9), nằm chết ven đường phố Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ chết bên hè đường.
Một số người dân phát hiện vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ đi tập thể dục phát hiện thi thể một phụ nữ nằm ở trên vỉa hè phố Linh Đường. Ban đầu, những người này tưởng ai đó bị ngã. Đến khi họ tiến gần thấy nạn nhân bị tử vong với 2 vết đâm ở ngực trái.
Trên đầu nạn nhân còn đội chiếc mũ bảo hiểm, nhưng quanh khu vực nạn nhân nằm không hề thấy chiếc xe máy nào. Nhiều người cho rằng đây là một vụ giết người cướp tài sản, chiếc xe của nạn nhân đã bị lấy mất.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Đào Thị Xuyến (46 tuổi, ở quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội). Được biết nạn nhân là vợ của một trưởng công an phường thuộc Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội).
Qua tìm hiểu của chúng tôi thì được biết, vào khoảng 18h ngày hôm trước, nạn nhân có đi xe máy SH ra khỏi nhà. Tới khuya cùng ngày, gia đình nạn nhân đã nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được, đến sáng nay thì nhận được thông tin vụ việc.
Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an P.Hoàng Liệt, Công an Q.Hoàng Mai, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) lập tức xuống hiện trường. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)