Nam thanh niên chết bất thường bên đường ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Ban đầu, những người phát hiện tưởng nam thanh niên đang nằm ngủ bên đường. Đến khi tiến lại gần thì phát hiện người này đã tử vong.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 6h ngày 15/8, dưới một gốc cây xanh bên đường Phan Trọng Tuệ (đoạn gần nghĩa trang Văn Điển) huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Khu vực nam thanh niên nằm chết bên đường.
Một số người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ đi tập thể dục buổi sáng nhìn thấy một nam thanh niên mặc quần áo cộc nằm bất động ở dưới gốc cây ven đường Phan Trọng Tuệ.
Ban đầu, người dân tưởng nam thanh niên này đang nằm ngủ bên đường. Đến khi tiến lại gần, họ phát hiện người này đã tử vong. 
Cơ quan công an đến hiện trường.
Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an cắt cử người đến, phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên này.
Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên chết bất thường bên đường Phan Trọng Tuệ tên là Nam (30 tuổi, ở thôn Ngâu, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Được biết, người này đã có vợ và hai đứa con.
Tại đây, những người dân chứng kiến và phát hiện vụ việc cho biết, Nam bị nghiện ma túy, nguyên nhân gây ra cái chết có thể do sốc thuốc.
Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.
Tiến Dũng

Bình luận(0)