Thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích: 3 CSGT bị xử thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ba CSGT liên quan đến vụ thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích ở Đồng Nai trên quốc lộ 51, đã bị tạm đình chỉ công tác để điều tra làm rõ.

Đoạn clip được chị Hoàng Anh chia sẻ trên mạng xã hội:
Liên quan đến vụ việc thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích ở Đồng Nai, chiều 8/9, Đại tá Dương Thanh Hải - Trưởng Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT để làm rõ vụ việc.
Ba CSGT bị đình chỉ công tác là chiến sĩ, cán bộ thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Thái Lan (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) gồm Thiếu tá Lương Văn Thân, Trung úy Võ Chí Công và Thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.
Riêng đối tượng lạ mặt được cho là đã xuất hiện tại chốt kiểm soát của CSGT và hành hung dập môi thiếu nữ, bước đầu lực lượng thanh tra xác định là Phạm Minh Trí (SN 1980, ngụ Ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai).
Thieu nu dap moi vi doi CSGT giai thich: 3 CSGT bi xu the nao?
Người mặc áo sơ mi màu hồng đứng ghi chép tại chốt kiểm tra của CSGT được chị Hoàng Anh khẳng định là Phạm Minh Trí.
Theo người dân địa phương cho biết, ông Phạm Minh Trí là dân gốc ở địa phương từ lâu, tên thường gọi là Phương, nhà hiện ở ngoài Quốc lộ 51 thuộc ấp 1, xã Long An. Trước đây, ông Trí từng đi bộ đội, sau đó xuất ngũ và làm nghề chạy xe ôm. Người dân còn cho biết thêm, tính tình ông Trí khá nóng nảy, thỉnh thoảng Trí hay gây gổ với người thân trong gia đình. Ông Trí từng lấy vợ, có 2 con nhưng đã ly hôn và mới cưới vợ khác cách đây không lâu.
Những người này cũng cho biết, lâu nay ông Trí vẫn đi theo CSGT để chở những người vi phạm nếu họ bị phạt tịch thu xe và tính tiền xe ôm kiếm sống qua ngày. Trước đây, ông Trí thường đánh vợ và từng vài lần bị gọi lên xã vì gây ảnh hưởng an ninh trật tự, nhưng thời gian gần đây được khuyên giải nên có giảm bớt.
Thieu nu dap moi vi doi CSGT giai thich: 3 CSGT bi xu the nao?-Hinh-2
Người mặc áo hồng bị tố hành hung chị Hoàng Anh đã đến trạm CSGT ngã ba Thái Lan xuất trình giấy CMND sau khi được gọi lên. Ảnh: chị Hoàng Anh cung cấp. 
Trước đó, ngày 4/9 chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ Q.9, TP HCM) đã tung clip lên mạng YouTube và Facebook cá nhân quay lại cảnh chị cự cãi với CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan (Long Thành, Đồng Nai)
Trong khi tranh cãi với CSGT đòi được giải thích rõ về mức phí 500 ngàn đồng là tiền gì thì chị đã bị một người đàn ông mặc áo sơ mi màu hồng đang đứng ghi chép giờ giấc, biển số, tốc độ xe vi phạm đọc lại cho người lập biên bản trong tổ CSGT lao vào hất tôi ra, rồi hành hung khiến cô chị Hoàng Anh bị rách môi, chảy máu.
Thieu nu dap moi vi doi CSGT giai thich: 3 CSGT bi xu the nao?-Hinh-3
Chị Hoàng Anh bị người đàn ông mặc áo hồng đánh rách cả môi trên và môi dưới, đến nay vẫn chưa lành. 
Quan sát nội dung clip có độ dài 31s cho thấy, trong clip cô gái lớn tiếng cự cãi với CSGT về vấn đề làm rõ vì sao lại có mức xử phạt 500 ngàn đồng. Tiếng cô gái khá lớn, lấn át tiếng của viên CSGT, được khoảng một lúc thì một người đàn ông áo sơ mi ngắn tay màu hồng xuất hiện vào lao sát gần cô gái, lúc này chỉ nghe tiếng la hét của cô gái rồi những âm thanh "bịch bịch". Sau đó, cô gái lại lớn tiếng: "Chú đừng có vô duyên quá nha, người ta là con gái mà chú lại hất vào người ta?”. Lúc này có thêm nhiều tiếng “bịch bịch” và tiếng can ngăn của một số người, trong đó có tiếng đáp lại của người đàn ông kia : “hất luôn thì sao, thích đó làm gì tao?”.
Trong hai ngày 7 và 8/9, PV đã nhiều lần liên lạc vào số điện thoại cá nhân của ông Lâm Minh Trí nhưng người này không nghe máy.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn đình hải

nên xử lý thằng đó vào tù vì nó ăn cánh với csgt đó, người dân nếu có vi phạm đi chăng nữa thì họ cũng làm việc với csgt, tại sao lại có người ngoài vào ghi chép hộ cho csgt hay là mấy anh đó không biết chữ, nếu sai mong luật pháp xử lý mấy anh gt luôn, đừng để con sâu làm rầu nồi canh cho nghành csgt....!