Táo tợn cướp hàng chục lượng vàng... chỉ 30 giây ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm 4 tên cướp dùng gạch đập vỡ kính, hốt hàng chục lượng vàng chỉ trong khoảng 30 giây, rồi tẩu thoát, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đến gần 19h ngày 28/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường tại tiệm vàng Kim Ngọc Thành (số 317, đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM) để điều tra làm rõ một vụ cướp xảy ra tại đây.
Hiện trường vụ cướp tiệm vàng.
Trước đó, khoảng 13h5 cùng ngày, ông Lê Văn Lưu (chủ tiệm vàng Kim Ngọc Thành) cùng 3 người thân đang có mặt tại đây (vắng khách) thì 2 thanh niên bất ngờ dừng xe trước tiệm. Người thanh niên ngồi sau mặt bịt kín khẩu trang, mang balô phía trước ngực, đi vội vào và bất ngờ dùng cục gạch đập vỡ kính cường lực, làm thủng một lỗ hơn 40 cm và hốt hàng chục lượng vàng. 
Quá bất ngờ, ông Lưu và 3 người thân đã đuổi theo, nhưng đối tượng nhanh chân chạy lên xe đồng bọn, tẩu thoát cùng 2 đối tượng khác làm nhiệm vụ cản địa về hướng ngã tư Bốn Xã.
Tủ kính cường lực bị bọn cướp đập vỡ hốt 17 lượng vàng.
Vụ việc nhanh chóng được trình báo và lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ.
Qua kiểm tra hệ thống camera phía trước tiệm, thời gian bọn cướp gây án chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây và CQĐT cũng đã nhận dạng được các đối tượng.
Lực lượng Công an đang ghi nhận lời khai của những người có liên quan. 
Theo một số người dân, trước khi xảy ra vụ cướp, họ nhìn thấy 2 xe máy chở bốn thanh niên đảo qua lại khu vực tiệm vàng nhiều lần. Nhận định ban đầu, bọn cướp đã nghiên khá kỹ trước khi ra tay hành động.
Bước đầu chủ tiệm cho biết, bị cướp 17 lượng vàng. Hiện, vụ cướp đang được lực lượng Công an điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)