Phát hiện thi thể ở điểm “hứng xác” sông Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi làm về, một số người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể nam giới dạt vào bờ trong tình trạng phân hủy.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 17h 00 ngày 28/4 tại bãi nổi sông Hồng thuộc thôn Việt Thắng, xã Hồng An, Hưng Hà, Thái Bình. 
Một người dân đứng tại hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên.

Vào thời gian trên, một số người dân sinh sống trong thôn đi làm đồng về thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Thấy sự việc bất thường, đoán có xác chết nổi quanh đây nên mọi người đã cùng nhau tìm kiếm rồi phát hiện ra thi thể nam giới khoảng gần 30 tuổi (chưa rõ danh tính).  

Tại hiện trường thi thể nam giới nằm sấp, để lưng trần không áo, mặc quần bò màu xanh, chân một bên đi giầy. Qua kiểm tra trong người không có giấy tờ tùy thân, được nhận định chết cách đây gần 1 tháng và đang trong giai đoạn phân hủy. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng. Đến 8h00 sáng ngày 29/4, chính quyền địa phương xã Hồng An hoàn thành thủ tục khám nghiệm, tiến hành lễ khâm niệm chôn cất cho nạn nhân. 

Được biết, khúc sông Hồng địa phận xã Hồng An chỉ dài hơn 3km nhưng tạo thành những vòng xoáy quẩn vào bên trong phía bờ xã Hồng An, mỗi năm nước lũ đổ về thì nơi đây lại trở thành điểm “hứng xác” của nạn nhân xấu số.

Thanh Tuyển

Bình luận(0)