Người cha trẻ đã tìm thấy thi thể con gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 19/1, anh Trần Thanh Bình đã tìm thấy thi thể con gái của mình.

Cháu Trần Võ Thanh Tuyền (7 tháng tuổi) con của anh Trần Thanh Bình và chị Võ Thị Ngọc Diệu (quê Tiền Giang) đã được người thân tìm thấy khi trôi dạt gần bến đò Long Tân (xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

 Thi thể cháu Tuyền đã được cha tìm thấy vào sáng 19/1

Dù qua nhiều ngày, thi thể cháu Tuyền đã bị phân hủy nhưng nhìn gương mặt của con anh Bình đã nhận ra ngay và òa khóc nức nở.

“Con ơi vậy là cha mãn nguyện rồi, để cha đưa con về quê nằm chung với mẹ mãi mãi con gái nhé”, dù thi thể con đã có mùi nhưng người cha vẫn gục vào khiến ai chứng kiến cũng rưng rưng nước mắt.

Được sự giúp đỡ của người dân địa phương, bé Tuyền đã được khâm liệm chu toàn rồi được cha đưa về quê an táng.

Anh Bình đưa con về quê an táng.

Trước đó tối ngày 14/1, trong lúc anh Bình chèo ghe đi thăm lưới cá, vợ anh và con gái ngủ trong chiếc xuồng được neo đậu trên sông (thuộc xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, giáp với phường Long Phước, quận 9, TPHCM).

Trong lúc 2 mẹ con ngủ say, bất ngờ nước lớn làm chiếc xuồng bị đứt dây neo nhưng không được phát hiện nên trôi về hạ lưu, tông vào cầu tạm công trình xây dựng đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây rồi lật chìm.

Đến khi mọi người phát hiện vụ việc thì thi thể mẹ con chị Diệu đã bị nước cuốn mất tích. Sau nhiều giờ thức trắng tìm kiếm, đến chiều ngày 16/1 anh Bình đã tìm được xác vợ đưa về quê Tiền Giang an táng.

Sau khi chôn cất vợ, anh Bình đã tiếp tục đi tìm con và đến sáng hôm qua thì tìm thấy.

BÀI ĐỌC NHIỀU







Vũ Sơn

Bình luận(0)