Nổ súng trên đèo Prenn, một người chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ ẩu đả dẫn đến nổ súng giữa hai nhóm thanh niên lúc rạng sáng ngày 3/8 đã khiến một người chết, một người khác bị đâm chém trọng thương hiện đang phải cấp cứu.

Tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 3/8, sau khi mâu thuẫn trong quá bar V’Club tại đường Lê Đại Hành, TP Đà Lạt, hai nhóm thanh niên đã xảy ra cuộc “chạm trán” ngay đầu đèo Prenn, cửa ngõ đi vào TP Đà Lạt. 
Nhóm thứ nhất do Lê Thanh Tiến (33 tuổi), ngụ tại đường Nguyễn Công Trứ, TP Đà Lạt, cùng một số thanh niên khác. Nhóm bên kia do Hàm Thọ Quang (35 tuổi), ngụ tại đường Tô Hiến Thành (TP Đà Lạt) cầm đầu.

Do đã phát sinh mâu thuẫn từ trong quán bar, trước khi nhóm Hàm Thọ Quang ra về, nhóm của Lê Thanh Tiến đã mai phục sẵn ngay đầu đèo Prenn, đoạn gần bến xe liên tỉnh Đà Lạt để trả thù.

 Sáng nay 3/8, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Tại cuộc “chạm trán”, hai bên đều rút hung khí xông vào tấn công lẫn nhau. Trong lúc ẩu đã nhốn nháo, một đối tượng trong nhóm của Hàm Thọ Quang đã dùng súng hoa cải tự chế bắt trúng Lê Thanh Tiến khiến nạn nhân gục ngã, bất tỉnh nhân sự. Lê Thanh Tiến tử vong ngay sau đó ít phút.

Hàm Thọ Quang cũng bị các đối tượng bên phe của Lê Thanh Tiến dùng hung khí tấn công trọng thương với hai vết dao đâm vào lưng, nhiều nhát khác ở tay trái. Hiện nạn nhân này đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong sự canh giữ nghiêm ngặt của cơ quan điều tra.  

Nguyên nhân của vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành làm rõ.

Khắc Lịch

Bình luận(0)