Đồn thổi ông hiếp dâm cháu ruột ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Phường Văn An (Thị xã Chí Linh, Hải Dương) đang rúng động bởi tin đồn ông hiếp dâm cháu nội mới 6 tuổi ở khu dân cư (KDC) Trại Sen.

Cả phường xôn xao thông tin ông nội hiếp dâm cháu ruột
Từ đầu làng tới xó chợ, đâu đâu người dân cũng bàn luận xôn xao. Nhiều người khi kể lại những thông tin trên úp mở, chỉ nói ông lão là người trong khu, nhưng có người còn chỉ đích danh họ tên địa chỉ nhà ông lão mà luồng dư luận đang hướng đến là ông Nguyễn Thành Đ. (KDC Trại Sen, phường Văn An (Thị xã Chí Linh, Hải Dương).
Cụ thể, do con không có nhà (vì phải đi làm ăn xa) nên họ nhờ ông bà nội trông cháu Nguyễn Bùi Ngọc T. Vì cháu còn nhỏ, ông bà nội cho cháu ngủ cùng giường. Lợi dụng đêm tối, ông Đ. thường xuyên sàm sỡ và quan hệ với chính cháu ruột của mình. Những người này còn quả quyết, con dâu ông Đ. sau khi biết chuyện đã đưa cháu T. đi khám. Bác sĩ kết luận khâu 7 mũi ở vùng kín…
Cả phường Văn An rúng động trước thông tin ông nội hiếp dâm cháu ruột 
Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, PV Kiến Thức đã tìm đến những người hàng xóm của nhà ông Nguyễn Thành Đ.. Chị Nguyễn Thị H, người sống ngay đầu ngõ vào nhà ông Đ. cho biết: “Cách đây gần 2 tháng, tôi có nghe người dân nơi đây kháo nhau về câu chuyện này, nhưng thông tin trên chưa có cơ sở. Ông Đ. ở địa phương từ trước đến nay cũng chưa có biểu hiện gì khác lạ. Tôi không tin chuyện ông Đ. quan hệ với cháu, bởi ông là người khá nghiêm túc trong lối sống cũng như sinh hoạt”.
Vì thù oán cá nhân, tung tin đồn ác ý
Từ ngày những thông tin mà người dân truyền miệng về việc ông Đ. quan hệ với cháu ruột mới 6 tuổi lan rộng, gia đình ông Đ. luôn trong trạng thái ảm đạm, u uất.
“Miệng lưỡi thế gian độc ác thật. Cái chuyện tày trời như thế mà họ cũng nghĩ ra được. Tôi đầu 2 thứ tóc như này rồi mà họ còn không tha cho”, ông Đ. bức xúc.
 Hai vợ chồng ông Đ. bức xúc vì những kẻ tung tin đồn.
Theo ông Đ., tin đồn đó xuất hiện đúng vào thời điểm bầu trưởng thôn mới,  ngày 18/08/2013.
“Bàng hoàng trước tin đồn của người dân trong xóm, đến ngày 22/8, tôi có mời ông Bùi Thế Vận, trưởng khu dân cư và ông Đỗ Đức Thoại, Bí thư chi bộ đến trao đổi xem xét xem đối tượng nào tung tin đồn quái ác trên. Nhưng ngay trong hôm đó, kẻ xấu lại tung tin là tôi mời họp chính quyền để bưng bít thông tin giao cấu với cháu gái. Rồi họ còn đồn là con dâu tôi đưa cháu đến bác sĩ Trinh trong khu dân cư khám và phát hiện cháu bị xâm hại tình dục", ông Đ. kể.
“Nếu cháu nó đạp xe đạp, hay nghịch ngợm gì mà có tổn thương phần phụ, chắc mọi tội lỗi sẽ đổ lên đầu tôi mất. Lúc đó, chắc tôi chỉ tìm đến cái chết thì mới gột sạch được cái nhơ nhuốc mà dư luận vô tâm khoác lên đầu tôi. Tôi già, nhắm mắt xuôi tay được nhưng cháu tôi nó còn phải có tương lai. Nó sẽ lớn lên trong sự dị nghị của dân làng và bè bạn, ảnh hưởng đến tâm lý cháu bởi những câu chuyện không có thật”.
Quá bức xúc trước miệng lưỡi độc ác của kẻ gian, cùng sự tủi hổ với con cái và bà con hàng xóm, ông Đ. đã làm đơn kiến nghị, nhờ cơ quan Công an phường Văn An và chính quyền địa phương vào cuộc để xác minh làm rõ.
 Thông báo của công an phường Văn An khẳng định cháu T. không bị xâm hại tình dục.
Ngay sau khi nhận được đơn của ông Nguyễn Thành Đ., công an phường Văn An đã xác minh, đưa cháu T. đi giám định tại Bệnh viện Thị xã Chí Linh. Trong bản thông báo số 02 ra ngày 16/9, Công an phường Văn An đã khẳng định: “Công an phường Văn An đã phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TX Chí Linh tiến hành điều tra xác minh, đến nay có tài liệu và căn cứ xác định: cháu Nguyễn Thị Ngọc T. không bị thương phần phụ, không bị xâm hại tình dục”. Bản thông báo cũng nêu rõ, Công an phường Văn An đang xác minh các đối tượng tung tin đồn để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
Ông Phạm Đức Điều, Chủ tịch UBND phường Văn An, cho biết: “Ngay khi xuất hiện tin đồn, chúng tôi đã yêu cầu các cấp vào cuộc xác minh sự việc trên. Đến ngày 16/9, cơ quan Công an đã xác minh rõ sự việc để trả lại danh dự cho ông Đ. Nguyên do xuất hiện tin tồn này là do thù oán cá nhân”.
* Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới độc giả
Hải Ninh

Bình luận(0)