Đâm chết người yêu, nhảy lầu tự tử vào ngày lễ Tình nhân

Google News

(Kiến Thức) - Dùng dao đâm chết người yêu xong, nam sinh viên Đại học kinh tế Đà Nẵng chạy lên lầu 9 của ký túc xá nhảy xuống tự tử.

Sáng 14/2, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng bàn giao thi thể hai sinh viên là Huỳnh Thị Ngọc Ánh (21 tuổi) và Huỳnh Quang Thức (21 tuổi), đều là sinh viên Đại học kinh tế Đà Nẵng cho gia đình các nạn nhân đưa về quê để an táng.
Ký túc xá DMC 579 nơi xảy ra án mạng 
Trước đó, vào khuya ngày 13/2, tại ký túc xá DMC 579, thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, một số sinh viên ở gần phòng C603 nghe tiếng thét cầu cứu. Khi mọi người chạy lên thì phát hiện sinh viên Huỳnh Thị Ngọc Ánh nằm bên vũng máu, trên ngực còn cắm một con dao Thái Lan. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong.
Hung thủ gây ra cái chết cho sinh viên Huỳnh Thị Ngọc Ánh được xác định là Huỳnh Quang Thức, sinh viên năm 3 Trường đại học kinh tế Đà Nẵng. Giữa Ánh và Thức có mối quan hệ yêu đương nhiều tháng qua.
Sau khi sát hại người yêu, Thức chạy lên lầu 7 của ký túc xá, cố thủ trong nhà vệ sinh. Tiếp đó, sinh viên này chạy lên lầu 9 rồi nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ.
Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 sinh viên tử vong đang được cơ quan chức năng TP Đà Nẵng làm rõ.
Cùng ngày, nữ sinh viên Nguyễn Thị Võ (20 tuổi), ngụ tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng bỏ ăn uống, không đi học như mọi ngày và có biểu hiện buồn chán, ai hỏi đều không nói.
Võ chốt trái cửa ở trong phòng, người nhà gọi không trả lời. Đến chiều tối cùng ngày, sau nhiều lần gọi điện, đập cửa không thấy Võ lên tiếng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà đã phá cửa để vào bên trong, phát hiện Nguyễn Thị Võ treo cổ, dẫn đến tử vong. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định dẫn đến việc sinh viên Võ có hành động dại dột trên là do đau buồn chuyện tình cảm.
• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)