Bé gái 11 tuổi bị hiếp ở Phú Thọ: Ai đã dê xồm?

Google News

Liên quan đến nghi án bé gái 11 tuổi bị hiếp, cha của nghi can cho biết cùng con trai đi đào giếng trong làng đến hơn 3h chiều.

Những dấu hiệu bất thường
Theo tin tức từ công an huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ), trên địa bàn xã Xuân Viên (huyện Yên Lập) thời gian vừa qua đã xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ em. Nghi can vụ bé gái 11 tuổi bị làm nhục được xác định là Trần Văn M. (SN 1996, xóm Quyết Tiến, xã Xuân Viên).
Theo đó, M. đã có hành vi đồi bại với cháu Khương Thị Tr. (2004, cùng địa phương). Sau khi sự việc xảy ra, cháu Tr. lẳng lặng về nhà và không dám nói với ai vì bị dọa nói ra sẽ chém chết.
Chị Đinh Thị M. (SN 1973, xóm Quyết Tiến) – mẹ cháu Tr. kể lại, khoảng gần 6 giờ chiều ngày 16/8/2015, khi đang dọn dẹp nhà cửa thì thấy cháu Khương Thị Tr. đi bộ từ cánh đồng về nhà với vẻ mặt hốt hoảng, sợ sệt.
Nhìn con, ngoài việc thấy toàn thân vấy bẩn, chị phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường từ cô con gái mới lớn. Nhưng không mảy may nghĩ nhiều, chị chỉ bảo con vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Be gai 11 tuoi bi hiep o Phu Tho: Ai da de xom?
 Nạn nhân Khương Thị Tr.
Hôm sau, chị M. thấy quần con gái mình lại có thêm nhiều vết máu và phát hiện nó xuất phát từ… vùng kín. Thấy vậy, chị M. đã tìm đủ mọi cách để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra với con gái mình.
Lần đầu, Tr. trả lời là do bị ngã, khuôn mặt vẫn không giấu nổi sự sợ hãi. Thấy Tr. có biểu hiện lạ, chị M. cố gặng hỏi thêm nhưng Tr. quay mặt đi không nói. Chị M. tiếp tục hỏi thì con gái trả lời là bị… cây chọc vào.
Sau đó, Tr. cho biết không còn đau nữa. Gia đình không có ai, bản thân chị M. đang ốm, thêm vào đó lại tin lời con và nghĩ rằng nó chỉ bị tổn thương nhẹ, vài ngày sẽ tự lành nên chị M. an tâm cho con ở nhà.
Hôm xảy ra sự việc, nghi can cùng cha đi đào giếng?
“Cháu Tr. nhất quyết không nói ra. Nhưng tôi bảo có chuyện gì mẹ cũng không đánh đòn. Lúc này cháu Tr. mới kể đầu đuôi câu chuyện và khẳng định là do Trần Văn M. làm nhục.”
Theo lời cháu Tr. kể lại, chiều ngày 16/8/2015, cháu Tr. theo bà ngoại ra đồng chăn trâu (gần nhà M.). Vào khoảng hơn 3 giờ chiều, bà ngoại Tr. có việc đột xuất phải về nhà nên dặn Tr. ở lại chăn trâu, không để ăn lúa.
“Cháu đang ngồi trên bờ ruộng thì anh M. ở nhà đi đến. Anh M. rủ cháu vào nhà anh ấy, nhưng cháu không đi. Thế là anh M. ôm chặt cháu rồi đưa về nhà. Vừa để cháu xuống nhà, anh ấy lao vào làm nhục.
Trước khi cháu đi, anh M. dọa: “Ai hỏi mày vì sao bị chảy máu thì nói là do chơi nghịch nên bị gậy chọc. Nếu mày nói ra chuyện này thì tao sẽ vác dao chém chết. Do sợ nên cháu không dám nói cho mẹ biết”.
Nghe xong câu chuyện từ con gái, chị M. liền điện báo cho công an xã Xuân Viên. Ông Nguyễn Văn Hà (Phó công an xã Xuân Viên) cho biết, nhận được tin báo, công an xã đã yêu cầu cháu Khương Thị Tr. xuống trạm Y tế xã kiểm tra. Đồng thời mời Trần Văn M. lên trụ sở công an làm việc.
“Tại thời điểm kiểm tra, cháu Tr. bị chảy máu ở vùng kín. Sau đó, công an xã đã mời Trần Văn M. lên trụ sở công an để làm việc nhưng M. không thừa nhận hành vi của mình. Thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã Xuân Viên đã bàn giao lại cho công an huyện Yên Lập”.
Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn T. (SN 1962, bố nghi can, trú tại xóm Quyết Tiến) cho hay: “Hôm xảy ra sự việc giữa con trai tôi với cháu Tr. thì tôi không biết gì cả. Nhưng tôi nhớ rất rõ là hôm đó tôi và thằng M. đi đào giếng ở trong làng. Hơn 3 giờ chiều thì bố con tôi xong việc. Tôi đi sửa xe giúp cho một người họ hàng, còn thằng M. về nhà tắm”.
Hiện vụ bé gái 11 tuổi bị làm nhục vẫn đang được điều tra làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)