Ba chị em giăng bẫy khách làng chơi để cướp tiền

Google News

(Kiến Thức) - Với thủ đoạn gạ gẫm đi massage kích dục, 3 chị em ruột đã cướp được gần 20 triệu đồng của khách làng chơi.

Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam các đối tượng kinh doanh quán nước trá hình để hoạt động massage thư giãn kích dục và "giăng bẫy" cướp tài sản của khách. Đó là ba chị em Nguyễn Thị Hương Sen (28 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi), Nguyễn Thị Thùy Linh (21 tuổi) và Nguyễn Văn Tâm (26 tuổi),  Bùi Văn Quá (22 tuổi), cùng ngụ tỉnh Bình Phước.

Tháng 4/2014, Sen bàn bạc với 2 người em gái, chồng cùng em rể mở quán nước giải khát trên địa bàn phường Tân Hiệp (thị xã Đồng Xoài) cạnh quốc lộ 14. Mục đích của quán là hoạt động cạo gió, massage kích dục rồi giăng bẫy cướp tài sản của khách “ham của lạ”.
Ba chi em giang bay khach lang choi de cuop tien
Sen và Quá tại cơ quan điều tra. 

Theo đó, khi có khách nam vào quán uống nước, 3 chị em sẽ ăn mặc mát mẻ ra ngồi bên cạnh rồi gạ gẫm đi vào bên trong massage kích dục. Khi khách đồng ý, một cô sẽ cùng khách vào bên trong hành lạc. Lúc này, hai người còn lại sẽ lợi dụng lúc khách sơ hở để lấy trộm ví tiền hoặc tài sản có giá trị.

Nếu khách phát hiện và có phản ứng thì ngay lập tức, Tâm và Quá sẽ xuất hiện, dùng thủ đoạn hăm dọa khiến khách sợ hãi, xấu hổ và bỏ đi mà không dám trình báo công an.

Sau thời gian theo dõi, ngày 10/4, công an thị xã Đồng Xoài ập vào bắt quả tang khi các đối tượng đang đe doạ để cướp tiền của khách.

Tại cơ quan công an, Sen khai nhận là người chủ mưu, còn Trang và Linh là em gái ruột. Tâm là chồng của Sen và đã có một tiền án, còn Quá là chồng Trang.

Các đối tượng thừa nhận đã gây ra 4 vụ cướp tài sản tại quán nước với số tiền chiếm đoạt được là 16.175.000 đồng.

Hiện Công an thị xã Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)