Khách tố Vietnam Airlines làm “gãy cổ” chai rượu gần 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Nữ hành khách vô cùng bức xúc cho rằng hãng hàng không Vietnam Airlines đã thiếu trách nhiệm gây thiệt hại chai rượu ngoại có giá gần 100 triệu của mình.

Ngày 24/4, bà Phạm Thị Hương H. trong trạng thái bức xúc tột độ cho biết sẽ tiếp tục khiếu nại vụ việc hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) trong lúc vận chuyển hành lý của mình làm gãy cổ chai, hư hỏng chai rượu ngoại trị giá gần 100 triệu đồng.
Khách tó Vietnam Alrlines làm “gãy cỏ” chai ruọu gàn 100 triẹu
 Chai rượu ngoại trị giá 4000Euro của bà H. (ảnh chụp trước thời điểm bị gãy vỡ).
“Chai rượu này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa về tinh thần đối với tôi”, bà H. bức xúc.
Theo bà H. thì ngày 19/4, bà đón chuyến bay VN235 (hãng Hàng không VNA) từ Hà Nội vào TP HCM. Khi làm thủ tục tại sân bay Nội Bài, bà H. có gửi trong vali hành lý (số tag VN285230) chai rượu quý trị giá gần 4000 Euro (gần 100 triệu đồng).
“Chai rượu được tôi đóng cẩn thận trong hộp gỗ và bọc lót vải, khăn xung quanh cẩn thận. Đồng thời tôi cũng báo nhân viên dán tem cảnh báo đồ dễ vỡ theo quy định của ngành Hàng không”, bà H. chia sẻ.
Khách tó Vietnam Alrlines làm “gãy cỏ” chai ruọu gàn 100 triẹu-Hinh-2
Khi nhận hành lý và đem về khách sạn kiểm tra, bà H. tá hỏa thấy chai rượu bị gãy vỡ. 
Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, lúc nhận hành lý, bà H. không thấy dán tem cảnh báo nhưng do có việc gấp bà đã rời sân bay. Khi đến khách sạn, bà H. kiểm tra thì phát hiện chai rượu bị vỡ ở cổ chai, rượu ngấm vào vải, khăn bọc xung quanh nên bà lập tức quay lại sân bay phản ánh.
Khách tó Vietnam Alrlines làm “gãy cỏ” chai ruọu gàn 100 triẹu-Hinh-3
Biên bản làm việc giữa bà H. và đại diện VNA. 
Tiếp nhận sự việc, đại diện VNA đã từ chối trách nhiệm bồi thường vì lý do bà H. đã lấy hàng rời sân bay ra ngoài mới quay trở lại. Buổi làm việc này cũng đã được ông Trịnh Tiến Dũng, đại diện VNA lập biên bản ghi nhận xác định giá trị chai rượu và từ chối trách nhiệm bồi thường với lý do như trên.
Không bằng lòng với giải thích của VNA, bà H. tiếp tục phản ánh lên cấp trên của hãng Hàng không này. Tuy nhiên dù hứa sẽ sớm phản hồi nhưng nhiều ngày qua, bà H. vẫn chưa nhận được thông tin gì.
Xem thêm clip hành lý hành khách đi máy bay bị ném như rác thải gây bức xúc:

Nguồn clip: Youtube

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)