Ưng Hoàng Phúc “ồn ào” trở lại bằng chuyện tình cảm mới

Google News

Ưng Hoàng Phúc bắt đầu "ồn ào" trở lại trên các mặt báo khi bị tình nghi đang "cặp kè" với người mẫu, diễn viên Công Nương.

- Có khoảng thời gian im ắng khá lâu, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu "ồn ào" trở lại trên các mặt báo khi bị tình nghi đang “cặp kè” với người mẫu, diễn viên Công Nương.

Ưng Hoàng Phúc và người đẹp  Công Nương
Ưng Hoàng Phúc và người đẹp Công Nương


Công Nương (sinh năm 1989 tại Khánh Hòa) từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt 2010". Theo như chàng “Ốc tiêu” chia sẻ thì mối quan hệ giữa chàng và nàng chỉ là chỗ bạn bè thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc.

Được biết, Nương đã làm việc trong ngành truyền thông, cá nhân cô cũng đứng ra trực tiếp điều hành một cửa tiệm chăm sóc sắc đẹp.

Sắp tới, Ưng Hoàng Phúc sẽ giúp Công Nương quản lý về chuyên môn và hoạt động truyền thông khi cô chính thức bước theo con đường ca hát. Ngược lại, người đẹp Khánh Hòa sẽ “kề vai sát cánh” bên cạnh anh khi đảm nhận vị trí giám đốc event cho công ty.

Những hình ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc trong album U2
Ưng Hoàng Phúc đã chính thức kết hôn cùng một nữ MC truyền hình

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc cũng đã chính thức tuyên bố việc đính hôn giữa anh và TNT (tên viết tắt của cô gái,hiện đang là MC của 1 chương trình talkshow trên SNTV).

Trong khoảng thời gian “nhạy cảm” này, nam ca sĩ cũng bày tỏ không muốn tên của anh bị “bắt cặp” với một nhan sắc nào khác và chính anh cũng đã thành thật tự thú về cái tội lăng nhăng của mình: "Tình một đêm thì thử hỏi trong giới showbiz này ai không trải qua? Cho nên đối với tôi, chuyện có lăng nhăng hay không thì có nói thế nào thì mọi người cũng đoán già đoán non. Trong tình yêu phải có tình dục nhưng trong tình dục thì chưa chắc phải có tình yêu. Nhất là trong showbiz này”.

Những
Những hình ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc trong album U2
zz
 

 

 
 

 

 


Chưa biết tính thực hư về những thông tin mà chàng ca sĩ họ Ưng đưa ra là như thế nào, liệu đây có phải là một chiêu PR chơi trội kết hợp với câu chuyện tình ái của chính nhân vật hay không vẫn còn là mối nghi ngờ chờ đợi thời gian trả lời.

Hoa Vân

>> xem thêm

Bình luận(0)