Phạm Băng Băng đi sự kiện: 10 phút kiếm 340 triệu

Google News

Và việc của nữ diễn viên xinh đẹp này chỉ đơn giản là xuất hiện một lúc, chụp vài kiểu ảnh với lãnh đạo, lên sân khấu nói vài lời tuyên truyền cho sản phẩm hay doanh nghiệp, không cần trả lời phỏng vấn.

“Mỗi sự kiện có mặt Phạm Băng Băng sẽ thu hút đông đảo người quan tâm hơn hẳn các nữ diễn viên hạng A khác. Cô ấy biết cách làm mới mình và luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa, phong thái lịch lãm. Những thương hiệu lớn đều muốn mời Phạm Băng Băng. Tôi có thể khẳng định cô ấy đang là nghệ sĩ đắt giá nhất hiện nay” – đại diện một thương hiệu cho biết.
 Phạm Băng Băng quảng cáo cho một hãng túi.
Giá cát xê đi sự kiện của Phạm Băng Băng năm 2012 là 60.000 nhân dân tệ/phút xuất hiện (khoảng 205 triệu đồng). Thế nhưng, sau khi cô xuất hiện thành công tại Cannes, con số này gần đây đã tăng lên 100.000 NDT/phút (khoảng 340 triệu đồng) và thường Phạm Băng Băng chỉ dự mỗi sự kiện khoảng 10-20 phút. Với những sự kiện do các thương hiệu quốc tế tổ chức kéo dài khoảng 2 tiếng, Phạm Băng Băng có thể mang bỏ tiền nặng túi. 

Thù lao quảng cáo và mẫu ảnh của Phạm Băng Băng cũng thuộc hàng trên trời. Do đó, hiện chỉ có những tạp chí hàng đầu như Vogue, Bazaar, Elle… mới đủ khả năng chi trả cho nàng Kim Tỏa.

BÀI LIÊN QUAN

Theo Pháp Luật TP HCM

Bình luận(0)