Lady Gaga muốn mua nhà của Michael Jackson

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số nguồn tin, Lady Gaga đang “ráo riết” tìm mọi cách mua bằng được Neverland - điền trang và là nhà cũ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

 Lady Gaga là người đã mua rất nhiều kỷ vật của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Siêu sao ca nhạc Lady Gaga muốn mua lại ngôi nhà đó và hy vọng sẽ khôi phục lại nguyên bản giống như khi ông hoàng nhạc pop từng sống. Trước đó, nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga đã mua 55 món đồ kỷ vật của Michael Jackson trong một cuộc bán đấu giá tại Los Angeles, Mỹ. 

 Theo một nguồn tin, Lady GaGa bị “ám ảnh” bởi Michael Jackson.

“Cô ấy thân với La Toya, em gái của ông hoàng nhạc pop. Cô ấy cho biết sẽ làm tất cả để khôi phục lại Neverland giống như lúc đầu" - Một nguồn tin cho biết.

"Các con của Michael Jackson có nhiều kỉ niệm không thể nào quên với trang trại Neverland, giờ họ đã trưởng thành và có thể quyết định muốn làm gì với tài sản của cha mình. Lady GaGa rất yêu quý họ và sẵn lòng giúp đỡ về tài chính bằng cách mua cổ phiếu của họ"- Theo nguồn tin của The Sun.

Hiện 3 người con của Michael Jackson là Prince Michael, Paris và Blanket cùng với mẹ đẻ của Michael Jackson đồng sở hữu cổ phần trong Neverland. 

 Neverland - điền trang và là nhà cũ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Lady Gaga được mọi người biết đến là một fan cuồng nhiệt của Michael Jackson. Hơn nữa, cô nàng đã lên kế hoạch biểu diễn chung với ca sĩ da màu này tại một sân khấu ở London vào năm 2009. Họ đã có một số buổi trao đổi về bài hát mở đầu để song ca với nhau trên sân khấu. Nhưng sự ra đi đột ngột của Michael Jackson đã làm kế hoạch lưu diễn của Gaga theo đó phá sản. 

 Ba người con của ông hoàng nhạc pop Prince Michael, Paris và Blanket.


BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Nhật Anh (theo Digital Spy)

Bình luận(0)