Daphne Guinness và Lady Gaga : Ai quái hơn ai?

Google News

(Kiến Thức) - Phong cách thời trang phá cách và kỳ dị của  Daphne Guinness không kém cạnh "cô nàng lắm chiêu" Lady Gaga. 


Daphne Guinness được cho là "Một biểu tượng thời trang" chị không chạy theo mốt mà ăn mặc thể hiện cái "chất" riêng. Chính vì vậy mà giới thời trang và giải trí Thế giới ai cũng biết đến chị không chỉ với vai trò là một nữ tỷ phú giàu có, xa hoa mà còn có phong cách kỳ lạ, mang cá tính riêng, không giống ai. Người phụ nữ U50 tuổi này nói rằng chị không thích chạy theo những trào lưu hot, chị chỉ mặc những trang phục nhằm tạo nên dấu ấn riêng cho mình.

Daphne Guinness được đông đảo công chúng biết đến năm 2007 qua một bộ phim tài liệu của BBC khám phá "câu lạc bộ kín" hội tụ những người phụ nữ giàu có, khách hàng của haute couture. Nhưng Daphne Guinness không chỉ là người đàn bà quý tộc đẹp thừa kế tài sản kếch xù, một người sưu tập haute couture sành sỏi, nàng thơ của các nhà thiết kế mốt mà Daphne Guinness còn là biểu tượng rực rỡ của thời trang.

Dù đã thuộc thế hệ U50 nhưng chị vẫn sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng cực đoan nhất của các nhà thiết kế trên cơ thể mình, bằng chính cuộc sống của bản thân. Với Daphne Guinness, thời trang là để khiến mọi người mỉm cười, cảm thấy khoan khoái hơn là để quyến rũ hay chinh phục trái tim của một ai đó. Và đó chính là lý do giải thích tại sao phong cách thời trang của phụ nữ U50 này lại màu mè và lòe loẹt như thế.

Từ những bộ đầm lông thú dài chấm gót đến những món trang sức có hình thù kỳ dị hay mũ đội khác người, Daphne Guinness đều xem chúng và mặc chúng như một tác phẩm nghệ thuật. Giới nghệ sỹ tiết lộ rằng Daphne Guinness đang sở hữu một tủ quần áo khổng lồ với khoảng 2.500 món áo váy, 450 đôi giày, 70 chiếc mũ và 200 chiếc túi xách tay và bộ sưu tập đó hiện được lưu giữ trong hai căn nhà rộng thênh thang ở New York và London.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận(0)