Cười ngặt nghẽo với anh chàng bán rau Chí Trung

Google News

(Kiến Thức) - Tự nhận mình kém duyên với hài Tết nên khi được mời tham gia đóng tiểu phẩm trong đĩa hài "Vua hài xài nhạc chế- Cười vui như Tết 2013" Chí Trung đã nhận lời ngay lập tức.

Cùng tưng hứng với Quốc Khánh trong đĩa hài Tết 2013, qua tiểu phẩm "Vua kiệt thiệt thân", Chí Trung đã khiến người xem cười ngặt nghẽo bởi anh bán rau béo ú và có phần ngu ngơ.

Chia sẻ về lần bén duyên với hài Tết, Chí Trung khá thật thà cho biết rằng, anh rất ít khi được mời tham gia các dự án đĩa hài bởi mọi người thường gọi anh là hài "thâm" nên chưa gần gũi lắm với khán giả bình dân. Thế nên khi có lời mời tham gia trong đĩa hài 2013, Chí Trung đã nhận lời ngay lập tức.

Ngoài sự có mặt của đĩa hài  "Vua hài xài nhạc chế- Cười vui như Tết 2013", Xuân Hinh cũng tiếp tục tung ra đĩa hài "Xuân Hinh Tết 2013" với nhiều tiểu phẩm như: Con hư tại bố, Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất...có sự tham gia của danh hài Vân Dung.

Một số hình ảnh nhìn đã muốn cười của Chí Trung trong tiểu phẩm "Vua kiệt thiệt thân".

 Danh hài Chí Trung đóng vai người đi giao hàng



  Gặp ông chủ nhà nổi tiếng keo kiệt do danh hài Quốc Khánh thủ vai. 

 

 Vốn bủn xỉn đến nỗi bát nước mắm rót ra trong bữa ăn cũng phải đong từng giọt, Quốc Khánh nhất định không chịu nhận hàng và trả tiền, còn Chí Trung nhất quyết giao hàng và đòi tiền bằng được. 

 

 Đôi bên tung hứng qua lại cho đến khi vợ Quốc Khánh, do diễn viên Lương Chung Lan thủ vai xuất hiện bóc mẽ người chồng keo kiệt.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Gia Linh

Bình luận(0)